VFF đình chỉ các chức danh bóng đá của bầu Kiên

Đây được xem là một động thái nhằm giúp 2 đội bóng của bầu Kiên yên ổn tình hình, khi không có ông chủ đội bóng trong mấy ngày qua và có thể là thời gian dài trước mắt.

Sau khi mùa giải kết thúc, cả hai CLB Hà Nội và trẻ Hà Nội đều vẫn chưa nhận được lương và thưởng tháng 8. Đặc biệt, với việc trụ hạng thành công, CLB trẻ Hà Nội ở giải hạng Nhất được bầu Kiên hứa thưởng 1 tỷ đồng. 
VFF đình chỉ các chức danh bóng đá của bầu Kiên ảnh 1
VFF tạm thời đình chỉ các chức danh liên quan đến bóng đá của bầu Kiên. Ảnh: Song Ngư

Tuy nhiên đến thời điểm này, các cầu thủ cho biết vẫn chưa có thưởng nên họ đang rất lo lắng và không biết tình hình thế nào.Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ khẳng định, VFF sẽ làm hết khả năng để bảo đảm quyền lợi cho cầu thủ nếu 2 CLB Hà Nội và trẻ Hà Nội.

Việc đình chỉ các chức danh của bầu Kiên và yêu cầu Công ty cổ phần bóng đá Hà Nội phải bổ nhiệm người mới, chính là giải quyết những vấn đề mà bầu Kiên chưa hoàn tất.Dù có ông chủ mới lên tạm quyền, nhưng việc bầu Kiên bị đình chỉ chức danh, tiếp tục thêm một cú sốc nữa với 2 CLB Hà Nội và trẻ Hà Nội.

Cả hai đang đứng trước nguy cơ bị giải thể nên các cầu thủ rơi vào trạng thái hoang mang, không biết số phận của mình sẽ đi tới đâu.

Theo Huy Phong (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm