VFF có dám phạt bầu Đệ?

Ông Đệ mở diễn đàn với những lập luận dễ xuôi tai do CLB khó khăn về tài chính, trong khi mùa giải chưa biết đến khi nào có thể trở lại. Nhưng nếu các nhà làm giải cho ít tiền hỗ trợ qua mùa dịch thì không bỏ giải nữa.

Chủ tịch một CLB chuyên nghiệp đại diện cho tỉnh lớn mà nói thật cứ như đùa, vì gần như ngay lập tức ông Đệ xin rút lại lá đơn, nghĩa là rút lại những câu nói trong lá đơn ấy. Thật ra ông Đệ đơn thuần phát ngôn dưới danh nghĩa cá nhân vì đơn giản đội bóng không phải của ông. Người ta gọi ông Đệ là bầu cho vui chứ thực chất ông chưa xứng đáng với danh xưng đúng nghĩa ấy.

Hóa ra ông chủ tịch CLB Thanh Hóa dường như xem cuộc chơi chẳng khác gì cái chợ, muốn vào thì vào, muốn ra thì ra. Cũng may các cấp cao hơn có thẩm quyền thực sự với CLB đã nhanh chóng “gõ” xuống chấn chỉnh để phần nào gỡ gạc cho uy tín của bóng đá xứ Thanh có ông trưởng đoàn rất ngông và cao hứng còn cầm cả sa bàn chiến thuật chỉ đạo chuyên môn cho cầu thủ.

Ông Đệ bào chữa việc một đại diện VFF rỉ tai ông sẽ chi một ít tiền giúp đỡ CLB nên Thanh Hóa không dừng cuộc chơi nữa vì đã đạt mục đích.

Bầu Đệ lên tiếng đòi bỏ giải rồi lại rút đơn nói chơi tiếp đúng vào thời điểm VFF mới thông báo sẽ xử lý nghiêm những ai phát ngôn hoặc hành động gây tổn hại hình ảnh giải đấu, làm xấu bóng đá Việt Nam.

Vậy VFF có dám phạt ông Nguyễn Văn Đệ hay không? Nếu không sẽ khó trách sau này những người làm bóng đá cứ huênh hoang tuyên bố rồi xem V-League như cái chợ, buồn thì nghỉ đá, vui thì chơi lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm