VFF cảm ơn cổ động viên chân chính

Sau khi đội tuyển Việt Nam bị Indonesia loại khỏi chung kết AFF Suzuki Cup 2016, nhiều CĐV có mặt tại sân Mỹ Đình đã không giữ được bình tĩnh và gây rối.

Xe buýt chở đội tuyển Indoesia bị CĐV quá khích ném vỡ cửa kính. ẢNh: VFF.org.vn

Kết thúc trận bán kết lượt về, chiếc xe buýt chở đội Indonesia trên đường về khách sạn đã bị một số khán giả quá khích ném vỡ cửa kính. Đây là hành động của một số ít người mang danh CĐV Việt Nam cần phải lên án.

Trên website mình, VFF đã chính thức đưa ra lời xin lỗi Indonesia: “VFF đã gửi lởi xin lỗi đội tuyển Indonesia, đồng thời đề nghị cơ quan an ninh tăng cường lực lượng, đảm bảo tối đa an toàn cho đội khách cho đến khi rời khỏi Việt Nam”.

Rõ ràng đây là hành động quá khích và không fair play của CĐV Việt Nam. Điều đáng nói, chính hành động thiếu ý thức này có thể khiến LĐBĐ thế giới (FIFA) ra án phạt với bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh đó, LĐBĐ Việt Nam cũng gửi làm cảm ơn đến những người hâm mộ chân chính đã sát cánh cùng đội tuyển đến giây phút cuối cùng. “Hy vọng tình cảm của người hâm mộ sẽ giúp đội tuyển vượt qua khó khăn để hướng tới những mục tiêu mới” - website VFF ghi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm