VFF bàn phương án chống pháo sáng

Tham dự cuộc họp ngoài lãnh đạo VFF còn có đại diện Công an TP Hà Nội, đại diện ban giám đốc sân Mỹ Đình, đơn vị bảo vệ sự kiện KTC.

Tại cuộc họp, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết vấn đề an ninh, an toàn của sự kiện là vấn đề rất quan trọng. Ông Lê Hoài Anh tỏ vẻ lo lắng vấn đề pháo sáng được chính một số cổ động viên đưa lên mạng xã hội “hăm” sẽ mang pháo sáng vào sân đốt. Tổng Thư ký Lê Hoài Anh nhấn mạnh nếu để xảy ra đốt pháo sáng, bóng đá Việt Nam không chỉ bị phạt mà còn đối mặt với việc đội tuyển phải bị chế tài như đá sân trung lập hoặc không có khán giả… Điều này nếu xảy ra sẽ gây bất lợi vô cùng và ảnh hưởng đến hình ảnh của bóng đá Việt Nam.

Liên quan đến việc tuyên truyền các cổ động viên đến sân cổ vũ văn minh, an toàn, nói không với pháo sáng, LĐBĐVN đã xây dựng các clip với sự tham gia của chính các tuyển thủ và nạn nhân của pháo sáng. LĐBĐVN kêu gọi các cổ động viên hãy cùng hợp tác và cổ vũ văn minh, không gây ảnh hưởng đến bóng đá Việt Nam nói chung và đội tuyển Việt Nam nói riêng.

Ban tổ chức cũng đề nghị Công an TP Hà Nội kiểm soát chặt để tránh việc các cổ động viên mang pháo sáng vào trong sân và thực hiện điều phạm pháp có thể làm ảnh hưởng đến bóng đá Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm