VĐV đạt thành tích cao ở SEA Games 28 được thưởng TV Led, vé máy bay

Sáng nay (14-5), tại trụ sở Tổng cục Thể dục Thể thao, Báo Thể thao Việt Nam và Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEAGames 28 tổ chức họp báo công bố chương trình “Thắp sáng niềm tin chiến thắng” nhằm gây quỹ thưởng “nóng” cho các Vận động viên giành thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 28) sắp được tổ chức tại Singapore từ ngày 5 đến 16 tháng 05 năm 2015.

VĐV đạt thành tích cao ở SEA Games 28 được thưởng TV Led, vé máy bay ảnh 1

Lễ ký kết tài trợ chương trình "Thắp sáng niềm tin chiến thắng".

Theo ông Hoàng Dự, Tổng biên tập Báo Thể thao Việt Nam, Trưởng ban Tổ chức chương trình,Thắp sáng niềm tin chiến thắng là một hoạt động đã được báo Thể thao Việt Nam và Đoàn Thể thao Việt Nam phối hợp rất thành công qua các kỳ SEA Games gần đây. Mục đích của chương trình là vận động các doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm đồng hành cùng đoàn Thể thao Việt Nam. Ủng hộ tiền hoặc hiện vật để thưởng nóng cho các vận động viên có thành tích xuất sắc tại đại hội, góp phần ghi nhận, động viên kịp thời cũng như tạo động lực để cổ vũ các vận động viên thi đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc.

Cũng thông qua chương trình ,đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền về SEA Games cũng như công tác chuẩn bị tham dự đại hội của Đoàn Thể thao Việt Nam.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Báo Thể thao Việt Nam tích cực triển khai và đã nhận được sự hưởng ứng của 2 doanh nghiệp có uy tín là Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim và Công ty cổ phần hàng không Vietjet - với tư cách là nhà bảo trợ vận chuyển.

Theo đó, Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim sẽ tặng cho mỗi VĐV giành huy chương Vàng tại Đại hội là 1 TV màn hình LED 40 inch. Tính cả huy chương vàng cá nhân và đồng đội, Nguyễn Kim cam kết vận động đến 150 TV LED 40” cho chương trình, tương đương 1.500.000.000VNĐ.

Công ty cổ phần hàng không VietJetAir trao thưởng cho các vận động viên giành thành tích xuất sắc tại SeaGames 130 vé khứ hồi chặng nội địa với số tiền tương đương 1.100.000.000VNĐ.

Ông Trần Văn Mạnh, Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam đã ký biên bản tài trợ với hai nhà tài trợ đầu tiên của chương trình “Thắp sáng niềm tin chiến thắng”.

Tại Lễ xuất quân của Đoàn Thể thao Việt Nam vào 20 giờ ngày 19-5, các doanh nghiệp trên sẽ trao tượng trưng tài trợ cho Đoàn TTVN.

Để tạo ra không khí sôi động cổ vũ cho Đoàn TTVN, Báo Thể thao Việt Nam sẽ tổ chức gala Thắp sáng Niềm tin chiến thắng tại Nhà văn hóa thanh niên Quận 1 vào tối 27 tháng 5 năm 2015 để tiếp tục vận động vận động doanh nghiệp, doanh nhân và người hâm mộ tham gia đồng hành cùng đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 28.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Cuộc tái đấu với hai lượt trận giữa Việt Nam và Indonesia sẽ quyết định chiếc vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2026. Ảnh: AFC

Cơ hội ghi điểm cho ông Troussier

(PLO)- Thất bại ở vòng chung kết Asian Cup của đội tuyển Việt Nam đã đưa HLV Philippe Troussier vào thế dựa lưng tường và trong thế khó đấy rất cần HLV người Pháp thể hiện dấu ấn của mình với canh bạc một mất một còn.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.