Văn Quyến, Thanh Bình thổi bùng sức nóng cho trận chung kết Euro 2016

Nổi lên từ vòng chung kết U-16 châu Á 2000, Văn Quyến từng để lại nhiều dấu ấn trên sân cỏ trong các trận đấu từ lứa “U” cho đến khi khoác áo đội tuyển quốc gia.

Cầu thủ này khi ấy là hiện tượng của làng bóng Việt Nam nhờ tài năng thiên bẩm với những pha đi bóng lắt léo và dứt điểm chính xác.

Trong khi đó, đồng đội Phan Thanh Bình lại rất có duyên với các bàn thắng từ những pha đi bóng dũng mãnh.

Nhắc đến Văn Quyến và Thanh Bình, người yêu bóng đá Việt Nam nhớ mãi “cặp đôi hoàn hảo” trong màu áo đội tuyển quốc gia hơn 10 năm trước. Euro 2016 một lần nữa sẽ đưa họ lại gần nhau hơn trong vai trò… bình luận viên trận chung kết EURO 2016.

Văn Quyến, Thanh Bình sẽ thổi lửa cho trận chung kết Euro 2016.

Cặp tiền đạo của đội tuyển Việt Nam sẽ tái ngộ với giới hâm mộ trong ngày hội “Cùng bóng đá khám phá Euro 2016” diễn ra lúc 23 giờ ngày 10-7 tại nhà thi đấu ĐH Tôn Đức Thắng (19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, quận 7).

Cả hai sẽ “đại náo” đêm hội trong vai trò nhà phân tích lối chơi, đồng thời chia sẻ quan điểm, nhận định, cảm xúc trước trận chung kết Euro 2016.

Ngoài ra, người hâm mộ sẽ có dịp thử thách hai cựu tuyển thủ với những trò chơi như “Dẫn bóng ba chân”, “Sút hay nhận quà ngay”, “Tâng bóng cùng danh thủ”, “Hỏi nhanh, đáp nhạy”,...

Đến với đêm hội, hàng ngàn sinh viên và người hâm mộ sẽ hòa mình vào không khí bóng đá sôi nổi với các trò chơi vô cùng hấp dẫn.

Nếu muốn nổi bật hơn trong đêm chung kết, một nhóm nghệ sĩ sẵn sàng có mặt để hóa trang giúp bạn thành những cổ động viên “máu lửa” nhất.

Người yêu bóng đá sẽ thưởng thức một đêm tiệc bóng đá đúng nghĩa. (Ảnh do BTC cung cấp)

Đặc biệt trò chơi chụp ảnh cùng người nổi tiếng, các fan vừa được giao lưu vừa ghi lại khoảnh khắc đẹp với người nổi tiếng và nhận quà tặng độc đáo. Hai diễn viên Bình Minh và Quý Bình với niềm đam mê trái bóng tròn sẽ góp mặt trong chương trình này.

Góp phần khuấy động cho không khí của một bữa tiệc bóng đá đúng nghĩa, ca sĩ Bảo Anh và DJ TyTy sẽ đem đến những tiết mục trình diễn đặc sắc và hấp dẫn.

Ban tổ chức đã chuẩn bị màn hình LED 350 inches để phục vụ khán giả. Mọi người sẽ cùng hòa nhịp và cảm nhận không khí trận đấu không khác gì như đang hiện diện trên khán đài tại Pháp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm