Văn Hậu trở lại, thầy Park mừng rơn

Ông đã rất lo lắng và mong mỏi cầu thủ của Hà Nội tái xuất đội tuyển, với đề xuất hai cuộc hội chẩn y tế lẫn yêu cầu các chuyên gia trị liệu khẩn cấp, đủ biết thầy Park rất cần có Văn Hậu.

Thắng Jordan thì vui hơn!
Thắng Jordan thì vui hơn!
(PLO)- Đêm 31-5, đội tuyển Việt Nam đá trận giao hữu với Jordan để tổng duyệt lực lượng và lối chơi trước khi nhập cuộc.

Hậu vệ đa năng Đoàn Văn Hậu đã tập luyện bình thường với đồng đội trong suốt 10 ngày qua là một tin vui của thầy Park Hang-seo. Ông đã rất lo lắng và mong mỏi cầu thủ của Hà Nội tái xuất đội tuyển, với đề xuất hai cuộc hội chẩn y tế lẫn yêu cầu các chuyên gia trị liệu khẩn cấp, đủ biết thầy Park rất cần có Văn Hậu.

Nhớ hồi giữa năm 2019, Văn Hậu bất ngờ xin phép không lên tuyển để sang Hà Lan thử việc đã làm thầy Park hớt hải tổ chức cả một cuộc họp báo gấp gáp. May mà còn một cuộc đánh đổi Văn Hậu không đá trận làm khách Thái Lan ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 nhưng bắt buộc có mặt chơi và tỏa sáng tại SEA Games 2019.

Đoàn Văn Hậu (trái) hồi phục nhanh khiến thầy Park vơi đi nỗi lo. Ảnh: VFF

Tiếc cho Văn Hậu sau khi từ Hà Lan trở về không may bị chấn thương gián đoạn phải nghỉ dài, mùa này cũng chưa ra sân cho Hà Nội trận nào. Chỉ không ngờ vết đau của Văn Hậu lành lặn nhanh hơn dự kiến và bản thân cầu thủ này cũng chia sẻ mình rất khao khát trở lại sân cỏ sát cánh với đồng đội ngay trong trận ra quân đối đầu Indonesia ngày 7-6. Trận này, ông Park khuyết hai vị trí ở hàng thủ là Trọng Hoàng và Đình Trọng do thẻ phạt.

Văn Hậu cảm nhận anh đã hồi phục hoàn toàn chấn thương và thể trạng luôn sẵn sàng cho cuộc chơi lớn. Nếu học trò cưng của thầy Park tái xuất, đội tuyển đỡ phải lo lắng hơn ở hành lang trái với khả năng lên công về thủ rất tốt của Văn Hậu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm