Văn Hậu khó dự U-23 châu Á; Clip CĐV té lầu thoát chết thần kỳ

Khoác áo CLB Hà Lan, Văn Hậu khó dự VCK U-23 châu Á

Tại giải đấu cấp trẻ châu lục diễn ra vào năm sau, U-23 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu nếu thầy trò HLV Park Hang-seo vượt qua vòng đấu bảng.

Đoàn Văn Hậu khoác áo số 15 tại CLB SC Heerenveen. ẢNH: SCH

Văn Hậu vừa ký vào bản cam kết đầu quân một năm cho SC Heerenveen kèm điều kiện, CLB của Hà Lan buộc “nhả” hậu vệ người Thái Bình khi đội tuyển U-22 Việt Nam triệu tập anh tham dự SEA Games 20 vào tháng 11. Tuy nhiên với VCK U-23 châu Á diễn ra tại Thái Lan đầu năm 2020, SC Heerenveen có quyền không “nhả” người bởi giải đấu thuộc cấp độ trẻ này không thuộc FIFA Day.

Như vậy sau khi mất hơn hai tuần tham dự SEA Games 30 từ ngày 26-11 đến ngày 10-12, Văn Hậu sẽ trở lại SC Heerenveen trước khi bước vào kỳ nghỉ đông của giải VĐQG Hà Lan. Tận dụng kỳ nghỉ này, hậu vệ cánh Việt Nam chỉ có thể tham dự ba trận đấu vòng bảng của U-23 Việt Nam tại VCK U-23 châu Á, khởi tranh từ ngày 8 đến ngày 26-1.

Thầy Park sẽ không có sự phục vụ của Văn Hậu nếu U-23 vượt qua vòng bảng tại VCK U-23 châu Á 2020. ẢNH: CTV

Nếu U-23 Việt Nam giành quyền lọt vào vòng 1/8 đấu loại trực tiếp, HLV Park Hang-seo có được sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu hay không, tùy thuộc vào thương thảo giữa VFF và lãnh đạo SC Heerenveen. Bởi cũng tại thời điểm này, giải VĐQG Hà Lan cũng khởi tranh giai đoạn lượt về.

Sau lễ ký hợp đồng hôm 2-9 tại Hà Lan, dự kiến vào tối nay, Văn Hậu sẽ hội ngộ thầy Park và các đồng đội đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị bước vào trận đấu vòng loại bảng G World Cup 2020 gặp chủ nhà Thái Lan diễn ra lúc 19 giờ ngày 5-9.

Trọng tài Al-Athbah phạt thẻ tiền đạo U-23 Indonesia Marinus.

Tiết lộ danh tính trọng tài bắt chính trận Thái Lan - Việt Nam

Theo công bố từ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), trọng tài người Qatar Saoud Al-Athbah được trao nhiệm vụ cầm còi trận đấu bảng G vòng loại World Cup, đội tuyển Việt Nam làm khách trên sân tuyển Thái Lan.

Trọng tài Al-Athbah thực chất không phải người lạ đối với bóng đá Việt Nam. Hồi tháng 3 tại sân Mỹ Đình (Hà Nội), trọng tài người Qatar tham gia bắt chính trận đấu vòng loại U-23 châu Á giữa U-23 Việt Nam và U-23 Indonesia. Và ông đã dùng đến 5 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ phạt các cầu thủ hai đội, đỉnh điểm là pha truất quyền thi đấu của tiền đạo “già trước tuổi” Marinus.

Cùng tham gia điều khiển trận “đại chiến” với Al-Athbah là hai trợ lý đồng hương Mohammad Jaber và Yousuf Aref. Trong khi vị trí trọng tài bàn thuộc quyền kiểm soát của trọng tài người Oman Qasim Matar Ali.

CĐV Melo Rios rơi từ tầng cao SVĐ xuống đất. ẢNH: Từ clip

Clip CĐV thoát chết thần kỳ khi rơi từ tầng cao nhất của SVĐ

Thông tin từ The Sun, vụ việc kinh hoàng xảy ra tại SVĐ Estad Cicero Pompeu de Toledo tại Sao Paulo (Brazil), vô tình được ghi lại từ camera.

Tại trận đấu giữa hai CLB Sao Paulo và Gremio, một CĐV có tên Lago de Melo Rios, rơi từ tầng cao nhất của SVĐ có sức chứa 66.795 người rớt trúng một CĐV 13 tuổi, có tên Jacanna Santos Araujo đang đứng ở phía dưới.

Clip: Quang cảnh SVĐ De Toledo chứng kiến CĐV ngã lầu. Nguồn: THE SUN 

Theo các báo báo tiết lộ bởi truyền thông Brazil, chàng trai 23 tuổi đã leo lên lan can khán đài trước khi anh trượt chân và rơi xuống tầng dưới. Tuy nhiên cả hai người thật may mắn đều thoát chết một cách thần kỳ. Sau khi được sơ cứu tại chỗ, hai nạn nhân được chuyển ngay đến bệnh viện.

Các kết quả chụp chiếu sau đó tại bệnh viện Campo Limbo, Melo Rios được các bác sĩ chẩn đoán nghi ngờ gãy xương đùi trong khi đó nạn nhân còn lại không bị bất kỳ thương tích nghiêm trọng nào.

Phát biểu với truyền thông địa phương, mẹ của Rios Lilian Barcelos de Melo cho biết, bà thực sự hãi hùng khi biết tin từ bạn gái của Rios thông báo. Ngay sau đó cô cũng trấn an bà rằng, con trai bà không gặp chấn thương nào nghiêm trọng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm