Usain Bolt vui vẻ với người đẹp trong đêm sinh nhật hoang dã

Jady Duarte đã chia sẻ hình ảnh trên WhatsApp với một nhóm bạn gái để khoe “chiến tích” của mình. Nội dung những bức ảnh cho thấy cô mặc một chiếc áo thun lót tròng đầu màu trắng và đang được ôm bởi Bolt trong tình trạng cởi trần.

Sau đó, những bức ảnh bị rò rỉ ra ngoài và báo chí Brazil cho đăng tải. Người ta thấy rằng trong những tấm ảnh, Duarte đang hôn vào má Bolt khi cô nhìn vào máy ảnh.

Bức ảnh được Jady Duarte khoe trên WhatsApp

Chia sẻ với tạp chí El Santarina, Jady giải thích: “Bạn biết đấy, chúng tôi chỉ chơi đùa với nhau bằng cách gởi ảnh cho cùng một nhóm bạn. Và bây giờ bạn thấy rồi đó, một người biết là cả thế giới này biết”.

Duarte cũng cho biết cô gặp “tia chớp đen” trong một hộp đêm mang tên All in tại Barra thuộc phía tây của TP Rio. Khi ấy Bolt đi cùng hai người bạn rồi sau đó anh ấy nói rằng muốn mời tôi một ly rượu. Thời điểm đó, tôi thậm chí còn không biết đó là Usain vì cũng như nhiều người Jamaica khác, anh ấy khá kín đáo.

Jady sau đó từ chối nói về những chi tiết của cuộc thân mật giữa hai người. "Đó không phải là vấn đề lớn. Nó rất bình thường, điều đó không có nghĩa là Bolt và tôi lên giường quá nhanh. Tôi không muốn nói về nó để không làm phức tạp giống như tôi đã từng nói, đó là bình thường" - cô nói.

Viết trên Instagram, Jady Duarte nói đó là bình thường

Jady đã không trao đổi điện thoại với Usain Bolt và hai người bắt đầu theo dõi nhau trên Instagram. Cô ấy không nói dối. Bolt bắt đầu đi theo cô. Ngẫu nhiên, người hùng các cuộc đua nước rút đứng ở vị trí 104 người theo dõi Jady Duarte.

Siêu vận động viên chạy nước rút người Jamaica tròn 30 tuổi vào Chủ nhật vừa qua được cho rằng đã chụp ảnh trong một vũ điệu hoang dã cùng với bạn bè trong câu lạc bộ về đêm All In, ở ngoại ô Barra de Tijuca của Rio.

Đó là một ngày bế mạc Olympic, sau khi đã giành được thêm ba huy chương vàng cuối cùng của cuộc chạy nước rút để đóng đinh di sản của mình như là một trong những động viên chạy nhanh nhất mọi thời đại. Bolt dùng thời gian còn lại của mình để đi khám phá TP Rio.

Hình ảnh cuộc khám phá TP Rio của Bolt

Trong khi đó em gái của “tia chớp đen” vừa tiết lộ rằng Bold đã có một bạn gái lâu năm, người đẹp Kasi Bennett, 26 tuổi.

Bolt và Bennett đã hẹn hò được hơn hai năm và cuộc tình này có lẽ sẽ tiến xa hơn vào thời gian tới.

Ông hoàng nước rút, Bolt rời khỏi Rio vào đêm Chủ nhật. Anh khởi hành sớm hơn một ngày so với kế hoạch để tham dự một bữa tiệc để vinh danh ông tại một khách sạn ở quê nhà nhưng sự kiện này sau đó đã bị hủy bỏ do thời tiết xấu.

Có 9 huy chương vàng trong ba kỳ Olympic liên tiếp. Bolt trở thành một tượng đài của điền kinh thế giới

Usain Bolt, sẽ chia tay đường chạy từ sau khi kết thúc cuộc thi Olympic. Sau Thế vận hội, dự kiến anh sẽ đóng vai trò đại sứ ở môn điền kinh và cũng đã ký một hợp đồng suốt đời với Nike với trị giá khoảng  30 triệu USD một năm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm