Ứng xử đẹp như Hồng Duy

Nhưng điều đáng khen với Hồng Duy là sự kiềm chế, cho dù khi ấy đội nhà đang bị dẫn 2-4. Một phản ứng của Hồng Duy lúc ấy là điều khó tránh và dễ làm căng thẳng bầu không khí trận đấu.

Hồng Duy luôn nở nụ cười và làm giảm nhiệt các tình huống nóng dễ dẫn đến đôi co, ẩu đả. Ảnh: NGỌC DUNG

Điểm nhấn còn là việc Hồng Duy lên tiếng trong đêm để xoa dịu dư luận khi Thanh Thụ bị lên án gay gắt bởi hành động trên: “Trận đấu ngày hôm qua có một tình huống Duy bị ném biên vào mặt. Duy nghĩ đó chỉ là tình huống ném trượt tay của anh Thụ thôi.

Sau trận đấu anh Thụ cũng nhắn tin xin lỗi mình nên Duy mong mọi người, những ai hâm mộ Duy và yêu CLB HA Gia Lai đừng nên nhắn tin gây áp lực anh Thụ nhé vì là chuyện không ai muốn cả. Duy xin cảm ơn mọi người rất nhiều.

Thật sự bản thân Duy cũng không có ý kiến gì. Duy mong mọi người bình tĩnh và cũng mong sẽ không có án phạt nguội nào dành cho anh Thụ. Một lần nữa Duy xin cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Đó là một nghĩa cử rất nhân văn. Tôi nghĩ hành động đẹp của Hồng Duy đáng được vinh danh và chắc chắn nhiều anh em đồng nghiệp cũng có cùng suy nghĩ như tôi về đề cử này. Tôi mong sân bóng Việt Nam ngày càng có nhiều cầu thủ chọn cách ứng xử đẹp như Hồng Duy trong nhiều hoàn cảnh khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm