U-23 VN lập chiến công, HLV Park Hang-seo được tặng ôtô

Ông Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, đã thông báo tặng thưởng đội tuyển U-23 Việt Nam 1 tỉ đồng cho chiến thắng trước đội tuyển U23 Qatar trong trận bán kết. Đồng thời Tập đoàn Hòa Bình cho biết sẽ tặng thưởng 2 tỉ đồng cho đội tuyển U-23 Việt Nam nếu chiến thắng trong trận chung kết giành chức vô địch. Trước đó, tập đoàn cũng đã tặng thưởng 500 triệu đồng cho U-23 Việt Nam.

“Thay mặt toàn thể thành viên Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tôi xin gửi đến lãnh đạo - ban huấn luyên và toàn thể đội bóng đá U-23 Việt Nam lời cảm ơn sâu sắc vì chính các bạn đã làm nức lòng hơn 90 triệu đồng bào trong và ngoài nước thỏa lòng khát khao vươn lên của cả dân tộc sánh vai cùng bè bạn khắp năm châu. Chiến thắng của các bạn là niềm vui, niềm tự hào vô biên góp phần củng cố niềm tin của dân tộc về khả năng chiến thắng trên tất cả các mặt trận” - ông Hải chia sẻ.

Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Công ty ô tô Trường Hải cũng tặng cho đội tuyển U23 Việt Nam 500 triệu đồng cho trận thắng trận tứ kết và 500 triệu đồng cho trận bán kết, tặng HLV trưởng Park Hang-seo U-23 Việt Nam một chiếc ô tô thương hiệu Kia Optima trị giá gần 800 triệu đồng.

Thông tin với báo chí, ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch HĐQT Đồng Tâm Group tặng thưởng 200 triệu đồng. Nhiều DN khác cũng tặng thưởng đội tuyển U23 Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm