U-23 Việt Nam tập buổi đầu tiên với thầy mới Kim Han-yoon

Đội tuyển U-23 Việt Nam với thành phần chủ yếu dưới 22 tuổi nhằm rèn luyện cho SEA Games 30 cùng mục tiêu vô địch đã hội quân chuẩn bị tiếp khách U-23 Myanmar chơi một trận giao hữu ở tỉnh Phú Thọ ngày 7-6. Do trung vệ Đình Trọng bị chấn thương và Thành Chung thay thế trên tuyển quốc gia, U-23 Việt Nam chỉ còn 29 cầu thủ.

HLV Park Hang-seo dù cầm quân tuyển vẫn là người chịu trách nhiệm chính về chuyên môn lẫn sự thành bại của đội U-23. Ông đã giao đội trẻ cho tân trợ lý Kim Han-yoon 45 tuổi lần đầu tiên gặp gỡ học trò.

Đội tuyển U-23 Việt Nam dầm mưa tập buổi đầu tiên ở Hà Nội dưới thời tân HLV Kim Han-yoon. Ảnh: NGỌC DUNG

Ông thầy người Hàn Quốc trước khi đưa quân sang Thái Lan đã nhắn nhủ: “Tôi đang gánh vác cả hai đội tuyển quốc gia và U-23 Việt Nam. Do điều kiện hiện không cho phép, tôi nhường quyền cho các trợ lý của mình là Kim Han-yoon, Nguyễn Văn Đàn, Trần Minh Quang huấn luyện.

Đội tuyển U-23 Việt Nam tập trung với các đề nghị cụ thể của tôi: Tìm cầu thủ mới phù hợp với từng vị trí trong danh sách để xây dựng một đội U-23 hoàn thiện. Thứ hai, rút ngắn khoảng cách trình độ chuyên môn của các cầu thủ U-23 hiện tại so với nhóm đang có mặt ở đội tuyển quốc gia. Thứ ba, nâng cao năng lực thi đấu, tích lũy kinh nghiệm cho các cầu thủ dự bị, chơi ở hạng nhất, ít có cơ hội thi đấu”. 

Một số hình ảnh về buổi tập đầu tiên của đội tuyển U-23 Việt Nam do đặc phái viên Ngọc Dung ghi lại:

HLV Kim Han-yoon do ông Park Hang-seo tiến cử thay mặt mình dẫn dắt U-23 Việt Nam nếu cùng thời điểm các đội tuyển quốc gia tập trung.

Trợ lý Nguyễn Văn Đàn từng là cầu thủ và HLV của đội HA Gia Lai sát cánh bên đồng nghiệp Kim đến từ Hàn Quốc.

Các tuyển thủ trẻ Việt Nam làm quen với nhau trong buổi tập nhẹ đầu tiên chuẩn bị cho trận giao hữu với U-23 Myanmar vào ngày 7-6 trên sân tỉnh Phú Thọ.

Thầy trò cùng tập với nhau trong không khí thân mật và vui vẻ.

Trung vệ Bùi Tiến Dụng, em trai của thủ môn Bùi Tiến Dũng, là một trụ một của đội tuyển trẻ dưới 23 tuổi...

... những tân binh đội tuyển hào hứng sau buổi thả lỏng để hồi phục sức khỏe.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của đội B. Bình Dương vừa bình phục chấn thương đã góp mặt trên tuyển U-23 Việt Nam như một chân sút không thể thiếu.

Tân HLV Kim Han-yoon thoải mái hướng dẫn cho các học trò mới luyện tập...

... trong sự hăng say và tập trung vì thành công chung của đội tuyển U-23 Việt Nam cho tương lai hướng đến ngôi vô địch SEA Games 30. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm