U-23 Việt Nam quyết chơi một trận để đời

Thầy trò Park Hang-seo trước khi bước vào trận đấu gặp U-23 Qatar tại bán kết giải vô địch U-23 châu Á 2018 chỉ có buổi tập duy nhất trên sân chính. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 15 giờ, ngày 23-1 (VTV6 trực tiếp).

Ông Park đã lên giáo án rất kỹ lưỡng để đảm bảo đạt được mục tiêu chiến thắng U-23 Qatar. Ông yêu cầu các cầu thủ trở lại với tinh thần, ý chí và sự tập trung cao nhất bởi cuộc hành trình của U-23 Việt Nam tại vòng chung kết U-23 châu Á vẫn đang tiếp diễn, đối thủ cũng rất mạnh.

Thầy trò Park Hang-seo sẽ làm hết sức mình kiếm vé chung kết. 

Tại buổi tập này, HLV Park tập trung rèn giũa các bài phối hợp quen thuộc cũng như tìm kiếm giải pháp về nhân sự cho trận đấu tới. Đội sẽ không có sự phục vụ của Văn Hậu do chưa kịp hồi phục chấn thương cơ sau đùi trái. Tuy nhiên, màn thể hiện ấn tượng của Xuân Mạnh ở vị trí này cũng đã khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc tạm yên tâm.

HLV Park Hang-seo cho biết ông cùng các cộng sự đã chuẩn bị sẵn một số sự lựa chọn cho trận đấu tới.  “Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, U-23 Việt Nam sẽ vào chung kết. Tôi và tất cả cầu thủ đã hiểu được tầm quan trọng của nó. Chính vì vậy, đội sẽ phải có sự chuẩn bị tốt nhất, tập trung một cách cao nhất và nỗ lực tối đa để đạt mục tiêu đặt ra” -HLV Park Hang-seo nói.

Ông thầy người Hàn Quốc thận trọng giấu kín các phương án nhân sự và lối chơi đến giờ chót nhằm gây bất ngờ cho đối phương. Ông hứa hẹn sẽ thay đổi một số vị trí mới để bảo đảm cho cuộc đua sức với đối thủ U-24 Qatar khỏe hơn, lại có lợi thế một ngày nghỉ.

Các tuyển thủ trẻ Việt Nam muốn gây địa chấn trước U-23 Qatar.

tuy nhiên, không khó nhìn ra ông Park sẽ vẫn cho U-23 Việt Nam chơi với 5 hậu vệ và tuỳ thuộc vào từng thời điểm lẫn diễn biến trên sân, ông mới quyết định tăng cường số đông hàng tấn công.

Người yêu bóng đá Việt Nam đang hồi hộp chờ “phù thủy” Park Hang-seo và các học trò viết tiếp trang sử mới ở đấu trường lớn châu Á.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm