U-23 Việt Nam đổi địa điểm thi đấu bán kết với Qatar

Lần đầu tiên trong lịch sử, thầy trò Park Hang-seo đã đoạt vé chơi bán kết giải U-23 châu Á không chỉ làm nức lòng giới hâm mộ cả nước mà còn tạo tiếng vang lớn cho bóng đá Việt Nam trên trường quốc tế.

Đội tuyển U-23 Việt Nam dù trải qua 120 phút thi đấu nghẹt thở cũng như đối diện với áp lực khủng khiếp từ loạt luân lưu 11m cân não, nhưng niềm vui chiến thắng đã mang đến sự hưng phấn tột độ cho các cầu thủ. Chiến thắng đã giúp họ quên đi sự mệt mỏi và còn tiếp thêm sự tự tin để chuẩn bị cho trận bán kết gặp đại diện hùng mạnh của Tây Á- đội tuyển U-23 Qatar.

Các tuyển thủ U-23 Việt Nam đã đặt chân đến Thường Châu.

Sau khi cho phép các cầu thủ thoải mái vui chơi, chia sẻ cảm xúc với gia đình và bạn bè, khi đặt chân tới Thường Châu, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu toàn đội lập tức phải lấy lại sự tập trung và nghiêm túc trong việc chuẩn bị cho trận bán kết. Với tinh thần không ngủ quên trên chiến thắng, nhà cầm quân người Hàn Quốc nhắn nhủ các học trò rằng cuộc hành trình với những điều kỳ diệu của U-23 Việt Nam vẫn chưa chấm dứt tại vòng chung kết U-23 châu Á.

Do mất sức tại trận tứ kết, nên HLV Park Hang-seo đã quyết định dành cả buổi chiều cùng ngày cho các cầu thủ đi sauna, làm vật lý trị liệu. Riêng nhóm các cầu thủ ít thi đấu và chưa thi đấu trong trận gặp U-23 Iraq được yêu cầu vào phòng tạ để tập thêm các bài bổ trợ về thể lực, sức mạnh.

Thầy trò Park Hang-seo hứa hẹn sẽ viết tiếp kỳ tích ở giải U-23 châu Á.

Tại Thường Châu, đội tuyển U-23 Việt Nam ăn nghỉ tại khách sạn tiêu chuẩn 5 sao Olympic Mingdu International, nằm cách sân thi đấu chưa đến 1km.

Theo kế hoạch, chiều mai (22-1), thầy trò HLV Park Hang-seo có buổi tập chính thức làm quen với sân vận động Changzhou Sports Center. Đây cũng là buổi tập duy nhất của U-23 Việt Nam trước khi bước vào trận bán kết với U-23 Qatar, diễn ra lúc 15 giờ (giờ Việt Nam) ngày 23-1.

Theo lịch thi đấu, U-23 Việt Nam nếu thắng U-23 Qatar sẽ ở lại Thường Châu để chơi trận chung kết. Nếu thi đấu tranh giải ba, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển trở lại Côn Sơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm