U-23 Việt Nam đã sẵn sàng, Bayern chính thức qua mặt Dortmund

U-23 Việt Nam nhiều ca chấn thương bình phục, sẵn sàng vòng loại châu Á

Cái tên đầu tiên trong số này phải kể đến cây săn bàn số 1 tại V-League 2018 Nguyễn Tiến Linh. Cầu thủ thuộc biên chế Becamex Bình Dương dính chấn thương đầu gối gần một tháng qua, khiến anh chưa ra sân một phút nào tại V-League.

Tiền đạo Tiến Linh đã sẵn sàng với các bài tập chiến thuật của HLV Park Hang-seo. Ảnh: K.14

Sau chẩn đoán, bác sĩ đội tuyển nhận định Tiến Linh có thể tập luyện trở lại bình thường. Tuy nhiên vấn đề lớn nhất làm sao, giúp tiền đạo Bình Dương tìm lại cảm giác bóng sau thời gian dài anh nghỉ thi đấu.

Cùng với tin vui từ Tiến Linh, U-23 Việt Nam sẵn sàng đón sự trở lại của thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng Trần Thanh Sơn – đội trưởng U-22 Việt Nam tại giải vô địch U-22 Đông Nam Á.

Tại buổi tập chiều 9-3, các tuyển thủ trẻ “thở như cá lên bờ” bởi sức nặng của chuyên gia thể lực Park Sang-gyu đề ra.

Sau 30 phút, năm cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC gồm Quang Hải, Văn Hậu, Thái Quý, Thành Chung, Văn Toàn được tách riêng ra cùng tập chiến thuật với Hà Nội FC. Đội bóng thủ đô đang chuẩn bị lượt trận thứ 2 tại AFC Cup, làm khách trên sân Tampines Rover (Sing) vào ngày 12-3.

Bayern Munich đang tìm lại chính mình. Ảnh: AP

“Hùm xám” vượt mặt Dortmund tại Bundesliga

Hai tháng trước, Bayern bị Dortmund bỏ xa chín điểm trên bảng xếp hạng Bundesliga nhưng giờ khoảng cách đã được san lấp và vượt qua, sau chiến thắng “6 sao” hạ Wolfburg.

Tại vòng đấu 25, nếu Bayern đè bẹp Wolfburg 6-0 thì phải đến phút bù giờ, Dortmund mới giành được chiến thắng 3-1 hạ Stuttgart. Đây chính là kết quả có lợi với “hùm xám”, khi cả hai đối thủ có cùng 57 điểm nhưng Bayern xếp trên đối thủ vùng Ruhr nhờ hơn hiệu số bàn thắng 35 so với 33.

Cách ăn mừng bàn thắng quen thuộc của tiền đạo Ba Lan Lewandowski. Ảnh: AP

Song song đó, cú đúp ghi bàn vào lưới Wolfburg cũng giúp chân sút Robert Lewandowski đi vào lịch sử Bundesliga với tư cách Cầu thủ ngoại ghi nhiều bàn thắng nhất. Tiền đạo người Ba Lan ghi tổng cộng 197 bàn thắng trong 281 lần ra sân. Riêng với Bayern, Lewandowski có 123 lần lập công.

Dự tính HLV tạm quyền Solskjaer sẽ chính thức tiếp quản ghế nóng MU vào tuần sau. Ảnh: AFP

MU “mở đường” cho Solskjaer khi đền bù 7,8 triệu USD cho Molde

Đội chủ sân Old Trafford hào phóng chi 7,8 triệu USD cho CLB Molde, nhằm tri ân đội bóng đã tạo điều kiện cho HLV Solskjaer tiếp tục công việc tại MU.

Tờ The Sun tiết lộ, HLV người Na Uy sẽ chính thức tiếp quản ghế nóng MU vào tuần tới. Mới đây, Solskjaer chính thức xác nhận ông không còn ràng buộc với Molde. Khoản chi phí 7,8 triệu USD được xem là nghĩa cử của MU bởi trước đó (12-2018), “quỷ đỏ” đã trả 2,2 triệu USD chi phí “phá” hợp đồng giữa Solskjaer và Molde.

Tổng “thiệt hại” 10 triệu USD là quá rẻ so với những gì Solskjaer đã và đang làm cho MU. Con số cũng chẳng thấm tháp so với việc sa thải Mourinho là 19,6 triệu USD, hay Pochettino hủy hợp đồng một năm với Tottenham là 52 triệu USD.

Mức lương được phía MU đề nghị với Solskjaer là 9,8 triệu USD, bằng một nửa so với người tiền nhiệm Mourinho.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm