U-23 Malaysia - U-23 Singapore (0-0): Hòa mà căng!

Malaysia ra quân với tư cách nhà vô địch, còn Singapore thì nuôi mục tiêu HCV nên cả hai đều xác định ít nhất phải có điểm trận này.

Malaysia chơi cởi mở hơn, những Baddrol, Syahrul, Fandi… luôn chủ động phối hợp tổ chức những pha tấn công về phía khung thành thủ môn Erwan của Singapore. Trong khi đó, Singapore thận trọng hơn bằng việc chơi thấp đội hình và tổ chức phòng ngự dày ngăn chặn hầu hết những pha tốc độ của Malaysia.

Về cuối trận, Malaysia còn gây áp lực mạnh hơn hòng tìm bàn thắng nhưng không thành.

Thống kê của chúng tôi cho thấy suốt 90 phút Malaysia có bốn pha sút cầu môn từ cự ly xa trúng đích và hai tình huống gây nguy hiểm, đó là pha đột phá của Syahrul và cú sút phạt của đội trưởng Baddrol. Trong khi đó, Singapore chỉ có hai cơ hội, một của Safiz và một của Rafiz.

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Pavkovic (Singapore) rời khu kỹ thuật với khuôn mặt rạng rỡ, còn đồng nghiệp Kim Ong Swee (Malaysia) không hài lòng với những tình huống ghi bàn rõ hơn và nhiều hơn nhưng bị bỏ lỡ.

Trọng tài Quang Vinh rút sáu thẻ vàng chia đều cho hai đội.

U-23 Indonesia - U-23 Campuchia: 6-0

Dưới sức tấn công vũ bão của đội bóng chủ nhà Indonesia, các cầu thủ Campuchia chỉ chống đỡ được 30 phút đầu. 15 phút còn lại của hiệp một, Indonesia đã thực hiện cơn mưa gôn bốn bàn vào lưới Campuchia ở các phút 31, 33, 37 và 42. Hiệp hai, chủ nhà ghi tiếp hai bàn nữa ở phút 82 và 86.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm