U-22 VN tập buổi đầu tiên trước trận gặp U-20 Argentina

Đây là trận đấu rất quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho 2 giải đấu lớn năm 2017 của đội tuyển trong thời gian tới là vòng loại U-23 châu Á 2018 và SEA Games 29.

Trong buổi tập đầu tiên HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ nhàng làm quen để bắt đầu nhịp độ tập luyện sau quãng nghỉ của V-League.

Đến sáng qua (4-5), quân số của đội đã đầy đủ với 23 tuyền thủ. Tuy
nhiên có khá nhiều cầu thủ vẫn phải tập riêng do vẫn chưa hoàn toàn bình
phục sau chấn thương như Văn Toàn và Tuấn Tài, và cầu thủ vừa ra nhập danh sách chấn thương đó là Duy Mạnh của Hà Nội FC sau trận đấu chiều qua tại AFC Cup.

Trong buổi tập luyện, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho các cầu thủ làm quen với các bài tập thể lực và phối hợp nhỏ quen thuộc như những đợt tập trung trước đây.

Đáng chú ý tiền vệ Tuấn Anh mới quay trở lại sau chấn thương nhưng đã có cảm giác bóng rất tốt và hoàn thành trọn vẹn giáo án của HLV trưởng. Nhìn chung buổi tập diễn ra trong không khí thoải mái vui vẻ.

Theo kế hoạch của HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có 10 buổi tập luyện, buổi/ngày trước khi U-22 Việt Nam có trận giao hữu với U-20 Argentina. Để có sự chuẩn bị tốt nhất, U-22 Việt Nam sẽ có một trận đấu với 1 CLB trong nước vào những ngày sắp tới.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi tập luyện của U-22 Việt Nam:

Các cầu thủ U-22 Việt Nam tích cực "luyện công" chuẩn bị cho trận giao hữu với U-20 Argentina.

Tiền vệ Tuấn Anh trở lại tập luyện sau chấn thương.

Các cầu thủ U-22 Việt Nam tranh bóng trong buổi tập.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng phải tập riêng vì chấn thương.

U-22 Việt Nam chơi bóng ma.

HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng quan sát các học trò tập luyện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm