U-22 Việt Nam mệt bở hơi tai ở Hàn Quốc

Sáng 2-8, đội tuyển U-22 Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo (Hàn Quốc) sau một ngày di chuyển và tập nhẹ hồi phục ở khách sạn.

Nhằm gia tăng sự nhạy cảm không gian, HLV Hữu Thắng đã tập trung cho các học trò những bài rèn tốc độ và khả năng kiểm soát bóng. Vẫn là các bài tập quen thuộc trong giáo án của chuyên gia thể lực Martin Forkel nhưng ban huấn luyện đã đặt ra nhiều yêu cầu cao hơn. Trong suốt 90 phút của buổi tập, các cầu thủ phải luôn duy trì sự tập trung cần thiết và hoàn thành tối đa bài tập.

Các cầu thủ thực hiện bài chạy tốc độ.

HLV Hữu Thắng nói rõ với các học trò: “Đây là giai đoạn tập huấn quan trọng cho SEA Games 29. Vì vậy toàn đội phải nâng cao ý thức trách nhiệm và tinh thần tập luyện, tuân thủ kỷ luật để có thể đáp ứng các yêu cầu về chuyên môn. Tôi luôn mong muốn tất cả phải đạt phong độ cao nhất khi bước vào các trận đấu chính thức tại SEA Games 29”.

Thời tiết tại Trung tâm huấn luyện Mokpo không phải là trở ngại với đội tuyển U-22 Việt Nam. Thêm một thuận lợi khác vào ngày 3-8, thầy trò Hữu Thắng sẽ vào đóng quân tại Trung tâm Mokpo nên rất hữu ích cho sinh hoạt, tập luyện. Trước đó, do trung tâm kín phòng khiến cả đội phải ăn nghỉ tại khách sạn Shinan Beach, cách khoảng 15 phút di chuyển bằng xe bus.

Thời tiết ở Hàn Quốc không phải là trở ngại của U-22 Việt Nam.

Ngày 5-8, đội tuyển U-22 Việt Nam sẽ thử sức với CLB Mokpo City. Bốn ngày sau, các học trò Hữu Thắng chơi trận giao hữu cuối cùng với Busan FC đều trên sân Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo. Xen kẽ những buổi tập luyện và thi đấu với quân xanh, HLV Hữu Thắng có nhiều trận đấu tập nội bộ giúp cầu thủ bộc lộ hết mình trước thềm SEA Games 29.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm