U-19 Việt Nam 'xông đất' Bahrain

Giải vô địch U-19 châu Á khai diễn từ ngày 13 đến 31-10 tại nước chủ nhà Bahrain.

Đội tuyển U-19 Việt Nam ngày 12-10 đã “xông đất” nơi đây và ổn định nơi ăn ở, tích cực hoàn thiện các khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào tranh tài ở đấu trường châu lục.

Thời tiết tại Bahrain mát mẻ và đặc biệt khuôn viên của khách sạn năm sao Elite Seef Residence & Hotel rất đẹp nên các cầu thủ đều dễ dàng thích nghi và nhanh chóng tạo sự hứng khởi cho mình. Một vài cầu thủ trẻ chưa quen với các món ăn lạ của đất nước Hồi giáo nên vẫn còn bỡ ngỡ.

Trợ lý Đinh Hồng Vinh và Minh Quang chụp ảnh lưu niệm trên đất khách

Trợ lý Đinh Hồng Vinh và Minh Quang chụp ảnh lưu niệm trên đất khách.

Ngay sau khi đặt chân tới Bahrain, đội tuyển U-19 Việt Nam có buổi tập đầu tiên kéo dài hai tiếng trên sân của CLB East Riffa . Sân tập này cách nơi đóng quân của đội khoảng 30 phút với đường sá đẹp, thuận tiện cho việc di chuyển.

Theo bố trí của Ban tổ chức giải, các đội nằm cùng bảng đấu ở chung khách sạn. Tuy nhiên, mỗi đội được bố trí tập ở các sân khác nhau. Chiều 12-10, đội tuyển U-19 Việt Nam có buổi tập thứ hai vẫn ở sân tập của CLB East Riffa.

Lúc 12 giờ ngày 13-10, buổi họp báo kỹ thuật trước trận đấu giữa hai đội U-19 Việt Nam và U-19 CHDCND Triều Tiên sẽ diễn ra tại khách sạn The Diplomat Radisson Blu. Trận này, U-19 Việt Nam mặc trang phục truyền thống toàn đỏ, đội bạn có trang phục toàn trắng.

Đội tuyển U-19 Việt Nam hứa hẹn sẽ chơi ra trò ở giải châu Á

Đội tuyển U-19 Việt Nam hứa hẹn sẽ chơi ra trò ở giải châu Á.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “VFF không đặt chỉ tiêu quá cao cho đội tuyển U-19 Việt Nam nhưng chúng tôi luôn ý thức về trách nhiệm của mình. Với việc tăng cường một số cầu thủ trẻ từng chơi V-League, tôi tin U-19 Việt Nam sẽ thể hiện một bộ mặt khác so với giải Đông Nam Á đứng hạng ba”.

Tại vòng chung kết U-19 châu Á năm 2014, lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… bị loại ở vòng bảng sau hai trận thua U-19 Hàn Quốc 0-6, thua U-19 Nhật Bản 1-3 và cầm hòa U-19 Trung Quốc 1-1.

Lần tham dự này, HLV Hoàng Anh Tuấn nhắn nhủ các học trò ông dù không nổi bật như lứa Công Phượng nhưng tất cả đều đáp ứng đầy đủ yêu cầu chuyên môn. Sau trận ra quân gặp U-19 CHDCND Triều Tiên, đội tuyển U-19 Việt Nam còn gặp hai đối thủ mạnh khác là U-19 UAE và U-19 Iraq. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm