U19 Việt Nam tá hỏa vì Đông Triều

Được biết, Đông Triều trẹo gối trái trong buổi tập chiều qua (2/10) khiến các thành viên BHL bị một phen tá hỏa.

Tuy nhiên, sau khi được sự chăm sóc của các bác sĩ thì HLV Guillame Graechen có thể thở phào nhẹ nhõm vì chấn thương của trung vệ U19 VN không quá nghiêm trọng.

Vì vậy, Đông Triều có thể sẵn sàng ra sân đá cặp với Văn Khánh ở hàng phòng ngự của U19 VN trong trận đấu với U19 Đài Loan vào chiều nay (3/10).

U19 Việt Nam tá hỏa vì Đông Triều ảnh 1

Đông Triều (trái) vẫn có thể ra sân trong trận đấu chiều nay

Trận ra quân tại vòng loại châu Á, U19 VN không thể có sự phục vụ của Trùm Tỉnh, Văn Thiết do chưa bình phục chấn thương, khả năng thi đấu của đội trưởng Xuân Trường vẫn còn bỏ ngỏ.

Dù vậy, HLV Guillaume cũng không quá lo lắng về những sự thiếu vắng trên. Ông cho biết: "Vai trò dẫn dắt trận đấu của Xuân Trường khá quan trọng với U19 VN, nhưng tôi sẽ cân nhắc sử dụng Xuân Trường vào thời điểm thích hợp.

Có thể cậu ấy là quân bài chiến thuật cho trận then chốt gặp U19 Australia nhằm giúp chấn thương của cậu ấy có thêm thời gian bình phục. Với tôi, dù biết rõ hay không biết gì về đối thủ, tôi vẫn luôn yêu cầu các cầu thủ của mình phải tôn trọng đối phương bởi chủ quan hay xem thường đối phương sẽ phải trả giá đắt”.

Nói về mục tiêu tại vòng loại U19 châu Á, HLV Guillaume tiết lộ: “Chỉ tiêu của U19 VN là giành ngôi nhất bảng F để có suất trực tiếp tham dự vòng chung kết tại Myanmar vào năm sau.

Thật sự, tôi gần như “mù” thông tin về các đối thủ ở bảng F và có lẽ họ cũng không biết nhiều về chúng ta. Đội U19 Austrailia được đánh giá là đối thủ mạnh nhưng chúng ta chỉ được xem ĐTQG của họ thi đấu tại Asian Cup chứ chưa từng chứng kiến đội U19 thi đấu”.

Lịch thi đấu của đội U19 VN:

19h ngày 3/10: U19 Việt Nam - U19 Đài Loan

16h ngày 5/10: U19 Việt Nam - U19 Hồng Kông

16h ngày 7/10: U19 Việt Nam - U19 Australia

Theo Nghĩa Hưng (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm