U19 Việt Nam rời TPHCM, sang Nhật Bản tập huấn

Có mặt tại TPHCM vào sáng 7/6, từ Pleiku (Gia Lai), đội tuyển U19 Việt Nam cũng hội đủ quân từ một số địa phương khác, khi các cầu thủ dạng này kết thúc kỳ thi Tốt nghiệp THPT, trước khi đến TPHCM chờ đội tuyển.
Trước lúc đội tuyển U19 Việt Nam lên đường, TTK VFF Lê Hoài Anh chia sẻ: “Đội tuyển U19 Việt Nam hiện nay đang nhận được rất nhiều kỳ vọng. Cá nhân tôi cũng như VFF mong muốn đội sẽ thể hiện quyết tâm cao trong tập luyện cũng như trong thi đấu, chơi quyết liệt, nhưng không đá thô bạo, đá láo”.
U19 Việt Nam rời TPHCM, sang Nhật Bản tập huấn
Đội trưởng Tuấn Anh (bìa trái) nhận quà từ chủ tịch HĐQT Nutifood Trần Thanh Hải (bìa phải) trước khi sang Nhật, ảnh: Trọng Vũ
Trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản, đội tuyển U19 Việt Nam lần đầu có trưởng đoàn mới, đấy là ông Dương Vũ Lâm – PCT LĐBĐ Đông Nam Á (AFF). Ông Lâm từng là trưởng đoàn duy nhất cùng đội tuyển bóng đá nam Việt Nam vô địch AFF Cup hồi năm 2008. Sau đó, đến năm 2010, khi đội tuyển Olympic tạo nên thành tích lịch sử là vào tứ kết, ông Lâm cũng là trưởng đoàn. Chính vì lẽ đó mà nhiều người hy vọng rằng ông Dương Vũ Lâm sẽ mang đến may mắn cho đội tuyển U19. 
TTK VFF Lê Hoài Anh dặn dò các tuyển thủ, ảnh: Trọng Vũ
TTK VFF Lê Hoài Anh dặn dò các tuyển thủ, ảnh: Trọng Vũ
Tại Nhật, đoàn quân của HLV Graechen Guillaume sẽ có 6 trận đấu giao hữu với các đội bóng cùng trang lứa tại Osaka, cũng như với một số đội bóng sinh viên ở Nhật Bản. Đội tuyển U19 Việt Nam đáp chuyến bay từ TPHCM sang Osaka vào 0h ngày 8/6. Trước khi đi, nhà tài trợ Nutifood đã tặng cho mỗi thành viên trong đoàn 100 USD/người (tổng cộng đoàn có 33 thành viên) tiền tiêu vặt.
Theo Kim Điền (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm