U-19: Lần trở về sân nhà đen đủi của HLV Hữu Đang

Trong thành phần thi đấu của U-19 PVF có những cầu thủ từng đá cho đội tuyển quốc gia ở lứa tuổi trẻ thì U-19 Viettel nhằm chuẩn bị cho giải hạng nhất mùa bóng 2016. Nói chung xét về các chỉ số chuyên môn thì lò PVF nằm cửa trên như những lần đối đầu đa phần PVF đều áp đảo Viettel. 

U-19 Viettel (áo trắng) có trận thắng ngọan mục trước U-19 PVF

Ngay từ sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng trẻ Viettel chọn chiến thuật phòng ngự chắc, sử dụng những đường chuyền dài vượt tuyến để tiếp cận khung thành đội đương kim vô địch.

Bên phần sân đối diện, các học trò của HLV Nguyễn Hữu Đang cũng không mạo hiểm đẩy cao đội hình. Sự thận trọng của hai đội khiến không có nhiều cơ hội được tạo ra.

Trong một thế trận cân bằng đó thì bỗng nhiên U-19 Viettel vượt lên dẫn bàn từ một tình huống đầy bất ngờ. Trong một pha dốc bóng từ cánh phải ở phút 14, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức (7) treo bóng sâu vào vòng cấm địa PVF. Cú treo bóng biến thành quỹ đạo khó khi bóng gặp gió biến thành cú sút cầu âu cuộn vào góc xa làm bó tay thủ môn Thanh Tuấn mở tỉ số.

Bàn thắng khiến toàn đội PVF như bừng tỉnh, họ liên tục tổ chức tấn công hòng tìm bàn thắng. Tuy nhiên, càng nôn nóng tấn công, đương kim vô địch lại càng sa vào cái bẫy giăng sẵn của Viettel và PVF phải trả giá bằng bàn thắng của Hoàng Minh (17) ở phút 28...

Hai bàn thua chóng vánh khiến HLV Hữu Đang buộc phải thay thủ môn Thanh Tuấn và tiền vệ Tiến Dung. Đầu hiệp 2, HLV Hữu Đang tiếp tục tung con bài cuối là tiền vệ Văn Lộc vào sân nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, sự thay người này không đạt được mục đính như mong muốn vì vừa vào sân chưa được ít phút thì tiền vệ này phải rời sân trên băng ca từ một pha bóng va chạm với cầu thủ Viettel.

Mất người ở hầu hết hiệp 2, VPF phải nhận thêm bàn thua thứ ba ở phút 80 từ pha tấn công, Vũ Linh bật nhả rất đẹp với Hoàng Đức để vượt qua hàng thủ PVF, trước khi đánh bại thủ môn Văn Biểu ở tình huống đối mặt.

Trận đấu gặp sự cố hi hữu đó là “đôi chó” vào sân và rất thân thiện với nhau lại còn đùa giỡn trên sân khiến trận đấu bị gián đoạn và các cầu thủ phải ra sức đuổi hai nhân vật không mời ra ngoài.

Sốt ruột khi đội nhà đang bị dẫn bàn, cầu thủ Thái Quý của U-19 PVF đã nhào vào tóm lấy một chú chó để nhanh chóng đưa ra ngoài sân cho trận đấu tiếp tục. Không may cho cầu thủ này là chú chó đã phản ứng bằng cách “táp” vào tay khiến các cầu thủ hốt hoảng.

Cùng với sự kiện hi hữu trên là lần trở về sân Nha Trang thật đen đủi của HLV Nguyễn Hữu Đang. Cái sân Nha Trang từng là nơi anh được khán giả Phú Khánh trước đây và Khánh Hòa sau này hâm mộ yêu thích anh với những pha bóng đẹp thì lần trở về sân nhà trong cương vị HLV anh lại thất bại ê chề.

Trận còn lại đội Bình Định thắng QNK Quảng Nam 1-0 với bàn thắng duy nhất do Triệu Việt Hưng ghi ở phút 77.

Hai vị khách không mời thản nhiên vào sân đùa giỡn khiến trận đấu bị gián đoạn và các cầu thủ từ bỡ ngỡ đến… đuổi chó.

Cầu thủ Thái Quý sốt ruột bắt chó để trận đấu sớm trở lại và bất ngờ bị cắn vào tay.

Nỗ lực vẫn không giúp cho U-19 PVF tìm được bàn thắng mà ngược lại còn thua thêm bàn thứ ba. Ảnh: XUÂN HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm