Tyson Fury: 'Tôi không muốn sống nữa'

Trong cuộc phỏng vấn với Rolling Stones, Fury đã tiết lộ nhiều chuyện gây sốc: “Tôi là một người bị bệnh trầm cảm. Tôi hy vọng ai đó giết tôi trước khi tôi tự giết chính mình hoặc tôi phải sống đời địa ngục. Tôi đang tìm kiếm sự giúp đỡ nhưng họ không thể làm gì cho tôi”.

“Tôi đang bị đẩy xuống vực thẳm. Tôi không thể chịu được nữa. Ở trong bệnh viện, tôi nhìn thấy các bác sĩ tâm thần. Họ nói tôi bị trầm cảm. Tất cả điều này s**t (chửi thề) là do boxing mang lại. Tôi ghét quyền Anh”.

Tyson Fury từng đánh bại Wladimir Klitschko vào tháng 11 năm ngoái, thống nhất ba đai vô địch, chấm dứt 11 năm bất bại của đối thủ. Tuy nhiên, Fury ngay sau đó bị tước đai IBF vì tái đấu với Wladimir Klitschko trước thay vì phải đánh với đối thủ thách thức khác theo quy định của Liên đoàn quyền Anh Thế giới.

Nhưng cuộc tái đấu này luôn gặp trục trặc bởi Fury. Ban đầu, cả hai ấn định thời gian tái đấu là ngày 9-7 nhưng sau đó trận đấu bị hoãn đến ngày 29-10 vì Fury gặp chấn thương. Bây giờ Fury lại xin hoãn trận đấu vì lý do sức khỏe.

Tyson Fury vừa bị tước danh hiệu quyền Anh hạng nặng là WBO và WBA sau khi xét nghiệm cho thấy anh có kết quả dương tính với cocaine.

Trong buổi phỏng vấn với Rolling Stones, Fury gần như mất kiểm soát: “Tại sao tôi không thể dùng cocaine. Đây là cuộc sống của tôi đúng không? Vậy thì tôi có thể làm những gì tôi muốn chứ”.

Tyson Fury đang bị trầm cảm nặng.

“Mỗi khi ngủ, thậm chí tôi không muốn thức dậy. Mỗi ngày trôi qua, tôi hy vọng mình đã chết rồi. Đó là suy nghĩ không tốt khi tôi có ba đứa con và một người vợ đáng yêu, phải không? Nhưng tôi thật sự không muốn sống nữa. Mọi chuyện đã vô phương cứu chữa rồi. Tất cả tiền bạc, danh vọng, vinh quang và sự nổi tiếng có nghĩa gì nếu bạn sống không hạnh phúc” - Tyson Fury cay đắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm