Tuyển Việt Nam tập miệt mài ở Buriram, quyết thắng Thái Lan

19 giờ 30 ngày 3-6, đội tuyển Việt Nam sẽ tập buổi duy nhất làm quen sân thi đấu chính Chang Arena. Trước đó, thầy trò ông Park có buổi vận động nhẹ nhàng giúp cầu thủ hồi phục do vừa thi đấu xong vòng 12 V-League và đi quãng đường dài đến tỉnh Buriram.

Theo VFF, buổi tập diễn ra trong bầu không khí thoải mái và hứng khởi. HLV Park Hang-seo khéo léo lồng ghép vào buổi tập các trò chơi vận động, vừa rèn phản xạ vừa giúp tăng sự gắn kết giữa các cầu thủ.

Tiền đạo Công Phượng sau khi chia tay CLB Incheon đã hội quân ở tuyển Việt Nam tích cực rèn luyện cho King's Cup. Ảnh: ANH PHƯƠNG

Nét mới ở đợt tập trung lần này là các tuyển thủ có thêm một thiết bị kỹ thuật mới hỗ trợ công tác huấn luyện. Chiếc áo có gán chip GPS hiện đạo giúp ban huấn luyện theo dõi các chỉ số về sức mạnh, nhịp tim, tốc độ, khối lượng vận động…. của các cầu thủ trong buổi tập. Từ đó, ông Park và các cộng sự điều chỉnh về giáo án huấn luyện cho phù hợp với mỗi cá nhân.

Chia sẻ về Cúp Nhà vua, thủ môn Đặng Văn Lâm rất tự tin khi trở lại khoác áo đội tuyển Việt Nam: “Cá nhân tôi khi đã khoác lên mình màu áo đội tuyển quốc gia thì bất cứ trận đấu nào, giải đấu nào cũng đều quan trọng. Tôi cùng các đồng đội sẽ cố gắng thi đấu hết mình”.

Thủ môn Đặng Văn Lâm tự tin trước giờ G. Ảnh: ANH PHƯƠNG

Thủ thành Việt kiều Nga hứa hẹn luôn cố gắng tìm suất ra sân bắt chính ở King’s Cup: “Tôi hay đồng nghiệp Nguyên Mạnh, Văn Toản đều phải phấn đấu hết sức. Còn việc thủ môn nào bắt chính sẽ do HLV trưởng quyết định”. Đặng Văn Lâm đang chơi bóng cho CLB Muangthong United tại giải Thai-League hy vọng những kinh nghiệm, sự hiểu biết của mình sẽ giúp đồng đội tự tin hơn khi đối đầu với đội tuyển chủ nhà vào ngày 5-6.

Đội tuyển Việt Nam có ban cán sự mới tại King's Cup với đội trưởng Quế Ngọc Hải và hai đội phó là Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Văn Toàn.

Những hình ảnh mới nhất của thầy trò Park Hang-seo tại Buriram:

Đội tuyển Việt Nam đã xông đất Buriram và bước vào tập luyện ngay vì thời gian không có nhiều.

VFF đã trang bị cho các tuyển thủ chiếc áo công nghệ mới có gắn chip GPS để theo dõi những biến đổi nhịp sinh học.

Văn Hậu 21 tuổi là em út của đội tuyển quốc gia nhưng đã dày dạn kinh nghiệm thi đấu dưới thời HLV Park Hang-seo hơn một năm qua.

Hồng Duy cùng đồng đội thoải mái trở lại đội tuyển quốc gia và hào hứng với bài tập mới.

Lão tướng Anh Đức ở tuổi 34 vẫn là trụ cột đáng tin cậy trên hàng công tuyển Việt Nam bên cạnh Văn Thanh mạnh mẽ vừa tái xuất sau chấn thương.

Xuân Trường quá quen thuộc với mặt sân tập Buriram khi anh đang khoác áo CLB này chơi Thai-League và cũng là chỗ dựa vững chắc cho đàn em như Hà Đức Chinh.

Thầy Park vui vẻ khi tái ngộ học trò cũ...

... trong đó có hai cầu thủ của HA Gia Lai là tiền vệ Xuân Trường và chân sút Công Phượng vừa hội ngộ sau bốn tháng chơi bóng ở nước ngoài.

Các tuyển thủ quốc gia Việt Nam luyện tập miệt mài với quyết tâm qua mặt người Thái ngay trên đất Thái.

Ông thầy người Hàn Quốc rất hiểu ý các học trò từng gắn bó với mình gặt hái nhiều thành công suốt hơn một năm qua.

Tân đội phó Quang Hải là một con át chủ bài của đội tuyển trong nhiều trận đấu quốc tế.

Thầy trò Park Hang-seo thân thiện và rộn ràng với nhau như người thân trong một đại gia đình. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm