Tuyển Việt Nam hứa thắng Myanmar để làm quà tặng thầy

Theo VFF, trước cuộc họp đấu pháp chuẩn bị cho trận ra quân gặp chủ nhà Myanmar ở bảng B diễn ra sáng 20-11, HLV Hữu Thắng và ban huấn luyện rất xúc động khi nhận bó hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng chân thành từ các cầu thủ nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đội trưởng Công Vinh tri ân thầy Hữu Thắng.

Đây là một trong những khoảnh khắc khó quên đối với HLV Hữu Thắng sau những vất vả lo toan rèn giũa các học trò để chuẩn bị cho mục tiêu chinh phục AFF Cup 2016. Tình cảm của các cầu thủ dành cho ban huấn luyện không chỉ thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo mà còn cho thấy mối quan hệ gắn bó giữa thầy và trò của đội tuyển Việt Nam.

Thay mặt đồng đội, đội trưởng Công Vinh hứa với ban huấn luyện sẽ thi đấu hết mình, quyết tâm giành chiến thắng ở trận ra quân để làm quà dành tặng những người thầy nhân ngày đặc biệt này.

Trưởng đoàn Lê Hoài Anh chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cũng thay mặt VFF chúc mừng ban huấn luyện nhân dịp 20-11. Với tư cách trưởng đoàn, ông Lê Hoài Anh đã động viên tinh thần các cầu thủ và yêu cầu toàn đội tập trung tối đa, phấn đấu giành kết quả tốt nhất ở trận mở màn.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và chủ nhà Myanmar diễn ra lúc 18 giờ 30 ngày 20-11 trên sân Thuwunna (trực tiếp trên VTV6 ). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm