Tuyển Việt Nam đã biết ghi nhiều bàn thắng

HLV Trương Quốc Tuấn đã nhào nặn các học trò sau trận mở màn chỉ biết ghi có 1 bàn thắng mà như ông nói, nếu cầu thủ chắt chiu có thể ghi đến 10 bàn. Rất may đội tuyển Futsal nữ Việt Nam đã sớm rút ra bài học bằng một chiến thắng với tỉ số đậm trước đối thủ Bangladesh trong trận đấu thứ hai bảng B vòng chung kết Futsal nữ châu Á 2018 diễn ra tại Bangkok, Thái Lan.

Các cô gái Việt Nam đã cải thiện tốt khả năng dứt điểm qua những buổi khổ luyện. Ảnh: ANH NHẬT

Đánh giá về các học trò sau trận đấu này, HLV Trương Quốc Tuấn tỏ ra rất hài lòng với những gì họ đã làm: ““Đội tuyển Bangladesh với toàn cầu thủ chơi cá nhân, không có chiến thuật rõ ràng. Theo đánh giá của ban huấn luyện, Bangladesh là đối thủ yếu nhất bảng B. Nhưng vấn đề vẫn là đội tuyển Futsal nữ Việt Nam đã cải thiện được khâu dứt điểm sau buổi tập nhuần nhuyễn. Những yêu cầu ban huấn luyện đề ra, các cầu thủ đã tuân thủ, tự tin hơn trong các tình huống quyết định và ghi được nhiều bàn thắng”.

Tin từ Thái Lan cho biết hiện tại Nguyễn Thị Châu đang gặp chấn thương đau cổ chân sau trận với Bangladesh và một vài cầu thủ khác đau nhẹ. Tuy nhiên, ban huấn luyện sẽ tìm cách khắc phục trong buổi tập tiếp theo và nỗ lực điều trị cho các cầu thủ nhanh chóng hồi phục.

Tuyển nữ Futsal Việt Nam có cơn mưa gôn vào lưới Bangladesh.

Một tin vui cho thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn sau khi có 6 điểm để đứng đầu bảng thì bất ngờ Đài Bắc Trung Hoa vừa thắng Malaysia 4-2. Kết quả này sẽ giúp tuyển nữ Futsal Việt Nam rộng đường vào tứ kết với suất đầu bảng tránh Thái Lan. Vì trận cuối gặp Malaysia, các cô gái Việt Nam chỉ cần hòa như đã từng cầm chân họ 1-1 tại sân chơi SEA Games 2017 thì chắc chắn đạt mục tiêu.

Theo đánh giá của ban huấn luyện Việt Nam, đối thủ Malaysia hiện có nhiều tiến bộ. Sau khi theo dõi hai trận đấu của họ thắng Bangladesh 7-1 và thua Đài Bắc Trung Hoa 2-4, ban huấn luyện Futsal nữ Việt Nam đã có đấu pháp riêng để đối phó với đối thủ Malaysia ở trận cuối.

Ngày 6-5 tới, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam sẽ bước vào trận cuối bảng B vòng chung kết Futsal nữ châu Á 2018 gặp đội tuyển Futsal nữ Malaysia. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 15 giờ 30 tại nhà thi đấu Bangkok Arena, Thái Lan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm