Tuyển thủ Hà Lan cười ra nước mắt, Messi còn kém Ronaldo

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Marten de Roon đã phải trải qua một trải nghiệm khó quên sau khi thất bại trong việc tặng áo đấu trong cửa hàng của CLB Atalanta. Tiền vệ người Hà Lan thừa nhận: "Tôi đánh cá rằng Messi không bao giờ phải làm việc này!".

Barca sa thải HLV Koeman, ráo riết săn đuổi Martinez
Barca sa thải HLV Koeman, ráo riết săn đuổi Martinez
(PLO)- HLV người Bỉ Roberto Martinez đã bác bỏ các tin đồn xung quanh sự liên kết anh với công việc của Barcelona như một sự thay thế tiềm năng cho HLV đương nhiệm hiện tại Ronald Koeman, khi chuyện nội bộ của họ chưa rõ ràng, vì tiền bồi thường rất lớn.

Tuyển thủ người Hà Lan đang có lần thứ hai khoác áo Atalanta và chơi hơn 250 trận cho CLB của mình. Tuy nhiên, có vẻ như anh không phải là nhân vật nổi tiếng trong mắt của người hâm mộ trung thành CLB, và không ai xuất hiện để tận dụng lời đề nghị tử tế của anh.

De Roon đã chơi hai mùa giải cho Middlesbrough và đến Ý với một tâm trạng phấn khởi khi ghé cửa hàng bán áo đấu chính thức của Atalanta. Anh tuyên bố ký tặng và trả tiền cho 3 chiếc áo đấu đầu tiên mang tên De Roon cho các tín đồ của CLB.

Tiền vệ người Hà Lan ngậm ngùi với tốc độ bán áo chóng mặt của Messi. Ảnh: CGI.

Nhưng rất tiếc không ai xuất hiện ở thành phố Bergamo và tiền vệ De Roon buộc phải về nhà với tâm trạng cười ra nước mắt với thất bại trong việc dành tặng cho người hâm mộ những chiếc áo đấu miễn phí và có chữ ký của anh.

De Roon đã đúng khi chỉ ra rằng anh kém may mắn hơn cầu thủ từng chiến thắng Quả bóng vàng sáu lần khi nói đến sự hấp dẫn về áo đấu. Trong khi màn trình diễn của Messi trên sân cỏ cho đến nay vẫn chưa có nhiều dấu ấn, nhưng số tiền mà anh đã mang về cho CLB thông qua việc bán áo đấu là khá ngược đời. Ngay cả siêu sao bóng rổ, Michael Jordan cũng không ngăn nổi hiện tượng của Messi.

Nguồn hàng đã thay đổi với tốc độ đáng kể đối với gã khổng lồ ở Ligue 1, với một số thống kê cho thấy 800.000 chiếc áo đấu của Messi đã được bán trong vòng một tuần sau khi anh đến sân Parc des Princes - và 150.000 chiếc bay vèo chỉ trong 7 phút sau khi chúng chính thức được mở bán.

Giám đốc thương mại PSG Fabien Allegre chia sẻ: "Thật là điên rồ khi nói về những con số như vậy. Đúng, xu hướng bán hàng đã là một hiện tượng, nhưng chúng tôi còn xa với con số hàng triệu chiếc áo phông được bán ra. Thương vụ với Messi được thực hiện rất nhanh, đó không phải là điều mà chúng tôi có thể lường trước được”.

Ronaldo vừa phá kỷ lục bán áo đấu so với Messi. Ảnh: CGI.

Tuy nhiên, Ronaldo sau đó đã vượt qua con số của Messi. Với chiếc áo đấu mang tên cầu thủ 36 tuổi thu về 32,5 triệu bảng chỉ trong 12 giờ sau khi được bán. Tính tới thời điểm hiện tại, doanh thu bán áo đấu Ronaldo lên tới 187,1 triệu bảng. Con số này của áo đấu Leo Messi chỉ dừng lại ở mức 103,8 triệu bảng, kém CR7 83,3 triệu bảng.

Trong số tiền 187,1 triệu bảng thu được từ bán áo đấu Ronaldo, MU được hưởng 13,1 triệu bảng tiền "hoa hồng". Con số 13,1 triệu bảng chỉ kém khoản phí chuyển nhượng đội chủ sân Old Trafford phải trả cho Juventus vỏn vẹn 0,4 triệu bảng (13,5 triệu bảng) để có được chữ ký của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Trong khi đó, Paris Saint-Germain chỉ nhận được 7,3 triệu bảng/103,8 triệu bảng từ việc kinh doanh áo đấu Messi, kém Ronaldo 5,8 triệu bảng.

Donnaruma dự bị vì Messi
Donnaruma dự bị vì Messi
(PLO)- Paris Saint-Germain (PSG) sau một mùa giải hoàn hảo ở Ligue 1 đã xuất hiện một cuộc tranh cãi mới khi có những thế lực ngầm “bảo kê” thủ môn Navas khiến cho Cầu thủ hay nhất Euro 2020 Donnarumma mài mòn ghế dự bị.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm