Tuyển Kurash Việt Nam giành 5 HCV trong ngày thi đấu thứ 2

Tuyển Kurash Việt Nam tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong ngày thi đấu thứ hai tại SEA Games 30 với việc đoạt được thêm 5 HCV. VĐV Trần Thị Thanh Thủy đánh bại VĐV Sy Sydney của đội chủ nhà Philippines để giành tấm HCV hạng cân dưới 70 kg nữ.

Trần Thị Thanh Thủy đánh bại Sy Sydney của đội chủ nhà ở hạng cân dưới 70 kg nữ. Ảnh: NGUYÊN PHƯƠNG

Các tấm HCV còn lại thuộc về Lê Đức Đông hạng cân dưới 66 kg nam khi đánh bại VĐV người Indonesia Hadiat Hendi. Môn Kurash nam, tiếp tục có thêm 2 HCV do công của Bùi Minh Quân ở hạng cân dưới 81 kg và Vũ Ngọc Sơn ở hạng cân dưới 73 kg. Tuyển Kurash nữ tiếp tục có thêm tấm HCV cuối ngày khi VĐV  Nguyễn Thị Lan giành chiến thắng ở hạng cân dưới 73 kg nữ.

Vũ Ngọc Sơn (phải) đánh bại Tseng Joel An Hao của Singapore để giành HCV ở hạng cân dưới 73 kg nam. Ảnh: NGUYÊN PHƯƠNG

Với việc bộ môn Kurash giành được 5 HCV trong ngày hôm nay, tuyển Kurash Việt Nam có được 7 HCV sau hai ngày thi đấu. Đồng thời giúp đoàn thể thao Việt Nam đòi lại ngôi nhì toàn đoàn từ tay Malaysia.

Tuyển võ gậy Việt Nam thi đấu tại SEA Games 30. Ảnh: NGUYÊN PHƯƠNG

Nếu như Kurash Việt Nam tạo “cơn mưa” vàng hôm nay với 5 huy chương thì môn võ gậy Việt Nam hôm nay lại thảm bại trắng tay. Mặc dù đánh bại các đối thủ từ Campuchia và Myanmar nhưng khi vào chung kết, tuyển võ gậy Việt Nam thua tơi tả đội chủ nhà Philippines cả năm trận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm