Tường thuật SEA Games: Bắn súng giành HCV thứ 34 cho TTVN

Tính đến thời điểm hiện tại của ngày 15-12, TTVN đã xuất sắc giành được 34 HCV, 31 HCB và 33 HCĐ; xếp thứ ba trên bảng tổng sắp sau Thái Lan. Myanmar.

Billard

Hai cơ thủ của Việt Nam là Đặng Đình Tiến và Mã Minh Cẩm đang đấu trận chung kết billiard carom 1 băng. Như vậy, billiard Việt Nam chắc chắn sẽ có 1 HCV và 1 HCB.

Điền kinh

Võ Xuân Vĩnh mang về thêm 1 HCB nữa ở nội dung 20 km đi bộ nam. Trước đó, Nguyễn Thị Thanh Phúc đã mở hàng kho huy chương điền kinh bằng chiếc HCB ở nội dung đi bộ 20 km với thành tích 1 giờ 38 phút 08 giây.

Bắn súng

Tường thuật SEA Games: Bắn súng giành HCV thứ 34 cho TTVN ảnh 1
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh  - Ảnh: MẠNH DUY

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, đúng như dự đoán, đã mang về HCV ở nội dung 10 m súng ngắn hơi nam với 199,7 điểm. Xạ thủ đứng thứ hai là Chew Eddy (Malaysia) với 198 điểm, xếp thứ ba là Lim Swee Hon (Singapore) với 176,6 điểm. Trước đó, bắn súng ngắn hơi đồng đội nam cũng mang về thêm một HCV.

Bơi lội

Hoàng Quý Phước đã hoàn thành nội dung thi 50 m tự do nam với thành tích 24"05 và đứng thứ hai sau VĐV người Singapore. Với thành tích này, Quý Phước đã giành quyền vào vòng chung kết vào lúc 18 giờ 30 tối nay.

Viên vừa giành quyền vào vòng chung kết 200 m tự do nữ, Huỳnh Thế Vỹ cũng làm được điều tương tự ở nội dung 200 m ếch nam.  Vòng chung kết sẽ thi đấu vào lúc 18 giờ tối nay.

Pencak silat

Pencak Silat vừa giành thêm một chiếc HCB. Thành tích này thuộc về võ sĩ Võ Duy Phương. Anh thua 1-4 trước Nanthachai Khansakhon trong trận chung kết hạng cân 55 kg.

Trước đó, nữ võ sĩ Nguyễn Thị Yến mang về HCV thứ ba cho pencak silat trong ngày hôm nay ở hạng cân 75 kg. Lê Sỹ Kiên HCV về cho TTVN ở hạng cân 85 kg. Đây cũng là chiếc HCV đầu tiên cho pencak silat VN. Tiếp sau đó là võ sĩ Nguyễn Duy Tuyến giành HCV thứ hai ở nội dung đối kháng hạng 80 kg. Phạm Văn Tý (75 kg) giành HCB sau khi thua võ sĩ của Singapore.

(Theo NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm