Tuấn Anh, Minh Vương bị thầy Park loại khỏi U-23 VN

Sáng 6-12, đội tuyển U-23 Việt Nam có buổi tập cuối cùng tại sân Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ VFF và ngay trong buổi chiều, HLV Park Hang-seo họp với các trợ lý để chốt lại danh sách 27 cầu thủ sẽ sang Thái Lan dự giải bóng đá quốc tế M-150 Cup 2017.

Trong bản danh sách 27 cầu thủ này, đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của Trần Minh Vương. Tiền vệ trẻ của HA Gia Lai đã dính chấn thương sau một pha va chạm với đồng đội trong buổi tập sáng 6-12. Anh đã không có đủ thời gian để kịp bình phục. Trước đó, một tiền vệ tài hoa khác cũng của đội bóng phố núi là Nguyễn Tuấn Anh bị tái phát chấn thương. Anh tập theo phác đồ điều trị của bác sĩ sau năm ngày vẫn chưa thấy dấu hiệu hồi phục.

Tuấn Anh (bìa trái) bị loại khỏi U-23 Việt Nam do chấn thương. Ảnh: CCT

Một trường hợp bị loại khác là chân sút trẻ Nguyễn Tiến Linh - vừa được HLV Park Hang-seo triệu tập lên sau khi chứng kiến anh chơi ấn tượng ở giải U-21 quốc gia. Tuy nhiên, cầu thủ của Bình Dương bất ngờ bị lật cổ chân lãng nhách trong một buổi tập đã phải trở về CLB. Một sự chia tay đáng tiếc khác nữa là thủ môn giàu kinh nghiệm Phí Minh Long do chưa bình phục chấn thương cũ.

Đáng chú ý, HLV Park Hang-seo đã quyết định triệu tập bổ sung hai gương mặt đang thi đấu rất tốt tại vòng chung kết U-21 quốc gia là Nguyễn Trọng Đại (Viettel) và Phạm Xuân Mạnh (SL Nghệ An). Trọng Đại sẽ hội quân cùng U-23 Việt Nam tại Thái Lan sau khi kết thúc trận chung kết giải U-21, còn Xuân Mạnh đi cùng với đội từ Hà Nội.

HLV Park Hang-seo còn nhiều lo lắng với những ca chấn thương buộc phải bổ sung cầu thủ liên tục.

Giải M-150 Cup là cơ hội rất tốt để HLV Park Hang-seo đánh giá và kiểm tra lực lượng. Đó cũng chính là lý do nhà cầm quân người Hàn Quốc mang sang Thái Lan lực lượng khá dày dặn và cũng không ngại ngần bổ sung những gương mặt trẻ có tiềm năng vào phút cuối.

Sáng 7-12, thầy trò Park Hang-seo sẽ nối chuyến tại Bangkok để di chuyển tới Buriram - địa điểm diễn ra M-150 Cup 2017. Tại giải này, đội tuyển U-23 Việt Nam nằm chung bảng với U-23 Myanmar và U-23 Uzbekistan. Bảng còn lại có chủ nhà U-23 Thái Lan, U-23 Nhật Bản và U-23 CHDCND Triều Tiên. Các đội sẽ chơi vòng tròn một lượt tính điểm, chọn hai đội đứng đầu mỗi bảng đá chung kết, hai đội nhì bảng tranh hạng ba. Giải khai mạc ngày 9-12 và kết thúc ngày 15-12.

27 tuyển thủ U-23 Việt Nam:

Thủ môn: Đặng Ngọc Tuấn, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Hoàng.

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng, Hoàng Văn Khánh, Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng, Vũ Văn Thanh, A Hoàng, Lê Văn Đại, Phạm Xuân Mạnh.

Tiền vệ: Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Anh Tài, Lâm Ti Phông, Châu Ngọc Quang, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Toàn, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường.

Tiền đạo: Lê Thanh Bình, Hà Đức Chinh, Nguyễn Công Phượng, Phan Văn Long.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.