Tứ kết Cúp C1 Futsal châu Á: ‘Kèo thơm’ cho Thái Sơn Nam?

Từ thành tích đấu trường châu lục cho đến bản lĩnh, Shenzhen không có cửa so sánh với Thái Sơn Nam. Những năm gần đây shenzhen thường đại diện cho Futsal Trung Quốc thi đấu tại Cúp C1 này nhưng đều bị loại ngay sau vòng bảng với những trận thua rất đậm.

Cúp C1 năm nay, Shenzhen may mắn ở bảng A rất nhẹ ký, ngoài Thai Port thì hai đội còn lại rất yếu là Erem của Kyrgyzstan và Star FC Seoul của Hàn Quốc. Shenzhen đã có mặt ở tứ kết sau hai trận thắng và một trận thua (thua Thai Port).

Trong khi đó Thái Sơn Nam nằm ở nhóm hạt giống số một nhưng ngay vòng bảng đã gặp các đối thủ rất “xương” và đều toàn thắng. Nhà vô địch của Futsal Việt Nam đã trình diễn một bộ mặt rất ổn định và đồng đều qua ba trận vòng bảng. Từ ngoại binh cho đến cầu thủ nội đều có khả năng ghi bàn rất tốt và nhạy bén.

Theo nhận định của chúng tôi, Thái Sơn Nam sẽ đánh bại Shenzhen với một tỉ số đậm để ghi danh vào bán kết.

Các trận tứ kết khác trong ngày 14-8 gồm:  Nagoya Oceans (Nhật) - Vamos FC (Indonesia) thi đấu lúc 11 giờ; Bank of Beirut (Lebanon) - Mes Sungun (Iran) lúc 14 giờ; Thai Port (Thái Lan) - AGMK (Uzbekistan) lúc 20 giờ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm