Truyền thông Trung Quốc đánh giá cao Hà Nội FC

Trên trang báo Sina, một nhà bình luận bóng đá TQ đã đề cập: “Hà Nội FC là đội bóng quy tụ hơn nửa thành phần đội tuyển Việt Nam với nhiều cầu thủ tuổi đời còn rất trẻ nhưng giàu tiềm năng. Họ đã vượt qua đội bóng mạnh của Thái Lan là Bangkok United trên sân đối phương. Họ đã lọt vào trận đấu cuối vòng loại AFC Champions League gặp Shandong Luneng vào chiều 19-2 tại Hà Nội và đang cận kề khả năng tham dự chính thức AFC Champions League nếu tiếp tục vượt qua Shandong Luneng.

Hà Nội FC được báo chí Trung Quốc đánh giá cao trước trận play off với Shandong Luneng. Ảnh: QUANG THẮNG

Shandong Luneng không thể đánh giá thấp Hà Nội FC, đặc biệt khi phải thi đấu tại Hà Nội lại gặp một CLB có đa phần là tuyển thủ Việt Nam vừa lọt vào tốp 8 Asian Cup 2019. Bóng đá Việt Nam đang có những tiến bộ lớn và Hà Nội FC là một CLB tiêu biểu, đóng góp nhiều nhất cho các đội tuyển Việt Nam tham dự các giải đấu khu vực”.

Truyền thông TQ thậm chí còn cảnh báo đội nhà là Hà Nội FC còn mạnh hơn cả đội tuyển Việt Nam khi thành phần ngoại binh của đội chủ sân Hà Nội còn có những ngoại binh chất lượng và cả cầu thủ nhập tịch nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm