Truyền thông Thái hướng về Kiatisak, HA Gia Lai và V-League

Báo chí Thái Lan những ngày qua tràn ngập thông tin HLV Kiatisak hoạt động tại Việt Nam. Những trang tin trên báo Thái làm đậm hoạt động của Kiatisak với HA Gia Lai và V-League khiến Thai-League dù bắt đầu đá lượt về nhưng cũng bị che mờ.

HLV Kiatisak bắt đầu bắt tay vào huấn luyện HA Gia Lai 
chuẩn bị mùa 2021. Ảnh: CTV

Từ việc HLV Kiatisak thực thi chế độ cách ly khi sang Việt Nam cũng được báo chí Thái Lan khai thác trực tuyến triệt để. Thông tin về Zico Thái càng bùng nổ hơn khi sáng 2-1-2021, Kiatisak ngồi uống cà phê Ông Bầu ở TP.HCM, ca hát, nói chuyện với Tuấn Anh, Công Phượng và giao lưu cùng người hâm mộ. Tiếp đến, buổi chiều Kiatisak lên Bình Dương trực tiếp huấn luyện HA Gia Lai đá cúp giao hữu... Tất cả đều chiếm “đất” rất nhiều trên báo Thái.
Bình thường thời lượng báo chí thể thao Thái Lan dành cho Thai-League và đội tuyển quốc gia Thái Lan rất nhiều nhưng những ngày này thì Kiatisak và HA Gia Lai cũng như V-League lại áp đảo trên báo Thái.
Từ khi bầu Đức mời Kiatisak đến Việt Nam giúp HA Gia Lai và giải cứu đám trẻ “giành cả thanh xuân để trụ hạng” thì Kiatisak luôn trở thành thông tin nóng trong đời sống bóng đá Thái Lan.
Đến khi sang Việt Nam, Kiatisak cũng làm ảnh hưởng đến các học trò cũ như thủ môn Kawin vừa hết thời hạn hợp đồng với CLB Consadole Sapproro của Nhật và báo Thái lại râm ran chuyện thủ môn này có thể về HA Gia Lai (!?). Cũng từ đó truyền thông Thái nóng lên, thậm chí có cả tranh luận quanh việc thủ môn này đến với V-League hay Thai-League vì CLB Thai Port giàu có cùng bà chủ tịch CLB là nữ tỉ phú Lamsam giờ được đặt lên bàn cân cùng bầu Đức với Kiatisak xem ai có thể sở hữu được thủ môn này. Tất nhiên đó chỉ là những giả thiết và so sánh mà báo Thái cầm đèn chạy trước ô tô.
Kiatisak từng đến HA Gia Lai năm 2001 và trở thành cơn sốt truyền thông thì nay ở cương vị HLV quay lại với HA Gia Lai, “Sắc” lại làm nóng cả truyền thông Việt Nam lẫn Thái Lan.
V-League 2021 hứa hẹn sẽ rất vui và hấp dẫn ít nhất về mặt truyền thông mà có “Sắc” sẽ có phủ sóng cả sang Thái Lan. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm