Truyền thông Indonesia: U-23 Việt Nam có đẳng cấp cao hơn

Mourino “đặt cược” cho Barca và Juventus vào chung kết

Chiến lược gia người Bồ Jose Mourinho dự đoán Juve sẽ đối đầu Barca trong trận chung kết Champions League, bất chấp các trận đấu vòng tứ kết chưa được khởi tranh.

Theo HLV Mourinho, Barca và Juve sẽ vào đến chung kết Champions League nhờ sở hữu hai cầu thủ đặc biệt. Ảnh: AP

Trả lời phỏng vấn trên Calciomercato, cựu HLV Real và MU nhận định: “Juventus và Barcelona là hai ứng viên tuyệt vời cho chiến thắng cuối ở cuộc chiến cuối cùng. Họ thường thích nói về Ronaldo và Messi hơn, nhưng tôi thì thích đề cập đến Juve và Barca hơn. Tôi luôn là HLV bóng đá. Bóng đá luôn là một môn thể thao đồng đội. Juve và Barca đều là những đội bóng giàu kinh nghiệm, tài năng và họ cùng sở hữu một cầu thủ đặc biệt”.

Juve sẽ đối mặt với Ajax tại tứ kết Champions League trong khi Barca sẽ chạm trán với MU với trận lượt đi tại Old Trafford và trận lượt về tại Nou Camp diễn ra một tuần sau đó. Trong quá khứ, MU từng hai lần thất bại trước Barca ở chung kết 2009 và 2011.

U-23 Việt Nam hiện xếp thứ 9/11 đội bóng nhì bảng đoạt vé vào VCK U-23 châu Á 2020.

Truyền thông Indo thừa nhận, U-23 Việt Nam có đẳng cấp cao hơn

Sau thất bại ở phút bù giờ, truyền thông Indonesia cay đắng thừa nhận U-23 Việt Nam đẳng cấp cao hơn đội nhà.

Kết quả lượt trận thứ hai vòng loại U-23 châu Á 2020, Việt Nam có phần may mắn khi kết thúc giấc mơ tham dự VCK của Indonesia bằng bàn thắng đánh đầu của Triệu Việt Hưng phút 90+4.

Ở bảng đấu này, Indonesia được đánh giá cao hơn Việt Nam bởi danh hiệu ĐKVĐ U-22 Đông Nam Á. Thế nhưng chúng ta đã nhận kết cục đáng thất vọng trên sân Mỹ Đình, trang Indosport đưa tin.

Trong suốt 90 phút đối mặt chủ nhà Việt Nam, hàng thủ của đội nhà thi đấu không tốt khi để đối thủ liên tiếp tạo ra những cơ hội. May mắn chúng ta không phải nhận trận thua đậm hơn. Bế tắc trong lối chơi, cùng sự vô duyên của tiền đạo Marinus Wanewar là nguyên nhân chính khiến Indo phải nhận thất bại chứng tỏ đẳng cấp giữa hai đội bóng.

Với vị trí thứ 9 trong số 11 đội tạm nhì bảng, U-23 Việt Nam chỉ đoạt vé vào VCK khi đánh bại, hoặc chí ít cầm hòa được Thái Lan ở lượt trận cuối.

Skillzy, linh vật EURO 2020. Ảnh: AFP

 UEFA ra mắt Linh vật Euro 2020

Tại trận đấu vòng loại Euro giữa Hà Lan tiếp tuyển Đức, UEFA chính thức cho ra mắt linh vật của VCK giải đấu mang tên Skillzy.

Trước 55.000 khán giả có mặt tại sân Johan Cryyff Arena, Skillzy bất ngờ xuất hiện cùng hai nghệ sĩ tâng bóng Liv Cooke và Tobias Becs, đem đến những màn trình diễn freestyle thực sự ấn tượng.

Cựu vô địch bóng đá biểu diễn Liv Cooke chia sẻ: “Lấy cảm hứng từ bóng đá đường phố đậm chất biểu diễn, Skillzy là thể hiện của sự tự do, văn hóa đến người hâm mộ bóng đá châu Âu và thế giới. Cho dù chơi bóng trong công viên hay trên sân khấu, cho dù là bóng đá 11 người hay tâng bóng nghệ thuật. Đó đều là sự thể hiện bản thân mình với quả bóng dưới chân bạn”.

Theo dự kiến, EURO 2020 sẽ được đồng loạt tổ chức tại 12 thành phố của 12 quốc gia châu Âu khác nhau. Lễ hội bóng đá lớn nhất châu lục sẽ kéo dài một tháng, từ ngày 12-6 đến 12-7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm