Trước trận gặp Trung Quốc, thầy Park bổ sung 2 hậu vệ

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Xuân Mạnh và Thanh Thịnh cùng các đồng đội sẽ bước vào cao điểm trong tuần cuối trước ngày lên đường sang UAE thi đấu với đội tuyển Trung Quốc.

Xuân Mạnh là cầu thủ thế vai Đoàn Văn Hậu tại vòng chung kết U-23 châu Á ở Thường Châu và thi đấu rất tròn vai. Có giai đoạn Xuân Mạnh vắng mặt tại những cuộc tập trung do điều trị chấn thương và giảm sút phong độ. Thanh Thịnh là cầu thủ thi đấu nổi bật của SHB Đà Nẵng nhưng nay đã hoàn tất thủ tục chuyển sang Bình Định. Thanh Thịnh là cầu thủ mà thầy Park tin tưởng khi thi đấu ổn định trong thành phần đội vô địch SEA Games 31 tại Philippines và cũng từng được gọi lên đội tuyển Việt Nam trước đây.

Việc bổ sung Thanh Thịnh và Xuân Mạnh được xem là phương án dự phòng vì hiện hai biên của đội tuyển Việt Nam thi đấu khá ổn định với lá phổi Trọng Hoàng bên phải và Hồng Duy hoặc Văn Thanh ở biên trái. Đó là chưa kể một hậu vệ cũng của Bình Định đang cạnh tranh ráo riết là Hồ Tấn Tài.

Vậy là trước trận gặp Trung Quốc, thầy Park đã có những đợt bổ sung rất nhiều cả ở tuyến đầu lẫn hàng phòng ngự với nhiều phương án mới đặt ra cho trận đấu then chốt này. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm