Trung vệ Ruben Dias mất bạn gái ca sĩ gợi cảm vì quá yêu bóng đá

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Báo chí Anh tiết lộ, Ruben Dias và Ivy đã không còn trong mối quan hệ tình cảm. Đây là thông tin khá bất ngờ cho những fan hâm mộ của cặp đôi cầu thủ - ca sĩ bởi họ vừa cùng nhau trải qua một kỳ nghỉ lãng mạn ở Hy Lạp và đón sinh nhật thứ 22 của Ivy.

Trên trang cá nhân Instagram, Ivy vẫn còn công khai nhiều bức ảnh tình tứ cùng Dias nhưng không lâu sau đó cả hai bị phát hiện đã bỏ theo dõi nhau. April Ivy là ca sĩ nhạc pop trẻ, đang dần khẳng định mình trên thị trường âm nhạc.

Sự chú ý càng lớn hơn khi cô công khai chuyện tình với trung vệ điển trai của Manchester City. Ivy đã đạt được những thành công nhất định ở quê nhà Bồ Đào Nha, với những bài hát do chính cô sáng tác và biểu diễn. Đặc biệt là bản hit “Be Ok” được phát rộng rãi trên radio quốc gia, đồng thời đứng đầu các trang nhạc trực tuyến uy tín như Spotify hay iTunes.

Trung vệ Ruben Dias tập trung phát triển nghề nghiệp hơn chăm chú yêu đương. Ảnh: CGI. 

Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, Ivy quyết định theo chân bạn trai sang Anh và đồng thời xây dựng sự nghiệp ở đất nước có nền âm nhạc phát triển này. Tuy nhiên, tại đây cặp đôi đã xảy ra những bất đồng về quan điểm. Ivy thuộc giới giải trí và vốn là con người sôi nổi, cô nàng rất thích những buổi tiệc lộng lẫy và thích giao lưu, tụ tập cùng bạn bè. Điều này khiến Ruben Dias cảm thấy không thoải mái.

Cầu thủ 24 tuổi chia sẻ: “Tôi rất thích xem lại các trận đấu và phân tích chúng. Có nhiều lần bạn gái quay sang tôi và tỏ ra ngán ngẩm khi tôi cứ xem hết trận này rồi đến trận khác. Khi đó tôi thường đùa rằng hãy để tôi đọc thêm một quyển sách nữa. Với tôi, xem bóng đá cũng như chúng ta đang đọc sách vậy, phải thật tập trung rồi nghiền ngẫm. Cách đối thủ tấn công ra sao, cách bạn phòng ngự như thế nào, và hạn chế những lỗi sai tôi đã từng mắc phải.

Từ khi còn nhỏ, bố tôi luôn dạy rằng phải học hỏi mọi lúc mọi nơi. Những trận đấu bóng đá được chiếu lại hay những tựa game về môn thể thao này không phải là thứ để giải trí, chúng là tài liệu học tập của tôi”.

Sau ba năm mặn nồng, Ruben Dias và Ivy đã đường ai nấy đi. Ảnh: CGI.

Ruben Dias có tính cách khá trầm và anh không thích những nơi ồn ào, điều này trái ngược với người yêu Ivy. Cô nàng muốn anh sống một cuộc sống sôi nổi, hào hoa hơn khi bản thân anh cũng là một người rất nổi tiếng.

Có lần Ivy nổi giận quát Dias rằng: “Anh muốn ngủ với tôi hay ngủ với quả bóng”, vì thấy anh chàng dành quá nhiều thời gian để tập luyện và xem bóng đá. Nhưng Dias nghe xong vẫn lạnh lùng và bỏ ngoài tai khiến cô nàng nhiều lần bức xúc.

Theo giới thạo tin, giọt nước tràn ly cho chuyện tình của cặp đôi nổi tiếng này là bởi Ruben Dias không hài lòng với phong cách ăn mặc có phần gợi cảm quá mức của bạn gái. Còn Ivy cũng đưa ra luận điểm bảo vệ rằng đây là cách ăn mặc phù hợp với tính cách và nghề nghiệp của cô.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm