Trừ Việt Nam, bóng đá Đông Nam Á lên lịch trở lại

• Thai-League khởi động trở lại ngày 12-9

Sau thời gian dài nghỉ tránh dịch, giải vô địch Thái Lan trở lại. Táo bạo hơn là ban tổ chức giải đang nghĩ đến việc cho khán giả vào sân. Kế hoạch này không chỉ LĐBĐ Thái Lan và công ty tổ chức đề xuất mà từ sự gợi ý của Tổng cục Thể thao và Bộ Thanh niên và Thể thao Thái Lan nhằm mục đích kích cầu ngành du lịch Thái Lan.

• M-League trở lại ngày 26-8

M-League khởi động trong điều kiện không cho khán giả vào sân. Đây là quyết định được đưa ra chiều 13-8 sau cuộc họp giữa Bộ Thanh niên và Thể thao cùng Ủy ban An ninh quốc gia và LĐBĐ Malaysia.

• Liga Indonesia thi đấu lại ngày 15-9

Giải vô địch Indonesia trở lại với một số sân không cho khán giả vào, còn những địa phương ít hoặc không có dịch bệnh sẽ được phép cho khán giả vào cùng các thủ tục kiểm tra nghiêm ngặt.

• Philippines tái khởi động ngày 18-8

Bóng đá Philippines ngừng lăn sớm nhất vì dịch với nhiều quy định nghiêm ngặt, nay sẽ trở lại với Cúp Quốc gia vào ngày 18-8. 24 đội hạng Nhất và Nhì bốc thăm chia làm tám bảng đấu để xác định nhà vô địch bảng vào tranh tứ kết.

• Myanmar League bóng lăn lại ngày 22-8

Nhà nước Myanmar đã chấp thuận cho LĐBĐ quốc gia này được tái khởi động giải vô địch vào ngày 22-8. Giải vô địch của Myanmar có 12 đội tranh tài đã đi được 10 vòng đấu và sẽ kết thúc vào ngày 2-10 với mật độ đá “dồn toa”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm