Zidane: 'Real còn 90 phút nữa'

Trước trận đấu, Real đang có tinh thần cực kỳ hưng phấn sau khi ngăn chặn chuỗi trận bất bại của đại kình địch Barcelona trong trận El Clasico năm ngày trước. Vậy mà đoàn quân hoàng gia sang Đức đã bị chủ nhà Wolfsburg hạ gục 2 bàn không gỡ.

Zidane nói rằng ông không hài lòng với cách thua nhưng Real vẫn còn trận lượt về để làm lại. Real sẽ phân tích kỹ trận thua này để thay đổi tình thế”.

Zidane: 'Real còn 90 phút nữa' ảnh 1

Zidane cho rằng hiệp 1 đội thua hai bàn là do cầu thủ thiếu tập trung.

Zidane: 'Real còn 90 phút nữa' ảnh 2
Wolfsburg vào trận với suy nghĩ mình là đội kèo dưới dù được chơi sân nhà.

Zidane nói: "Chúng tôi thất vọng vì lần thua này, đặc biệt cách thua của chúng tôi thật khó chấp nhận. Điều chúng tôi cần làm ngay là phải đoàn kết cao độ. Real vẫn còn 90 phút phía trước. Chúng tôi không thể tức điên lên lúc này. Chúng tôi cần xây dựng lại lòng tin và thoát qua thời điểm khó khăn này”.

Điều Zidane lạc quan là sau cái thua bẽ bàng, toàn bộ học trò của ông đã nhận ra trách nhiệm của mình mà không đổ lỗi cho bất kỳ ai. Theo Zidane thì đó là điều rất cần thiết để làm mới lại chính mình.

Huyền thoại Pháp cho rằng hiệp 1 Real đã mắc quá nhiều lỗi, đội đã thiếu tập trung trong những thời điểm cần thiết và trả giá.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm