Zidane nói gì về cú hat trick của Ronaldo?

Không chỉ những đồng đội như Ramos, Kroos mà cả ông thầy Zidane cũng hết lời khen ngợi Ronaldo về cú hat trick rạng sáng nay mà Ronaldo “đốt lưới” đội bóng cùng thành phố.

Ronaldo đều “nhả đạn” vào lưới Atletico hai lần ở mùa này tại La Liga. Ở 2 trận tứ kết  Champions League gặp Bayern, Ronaldo lập cú đúp ở lượt đi và hat trick trong trận lượt về. 

Đến Zindane cũng phải lắc đầu "ngao ngán" khả năng “nhả đạn” của cậu học trò. Zidane nói: “Với Ronaldo, khi cậu ấy hết kiểu ghi bàn này thì lại chuyển sang một kiểu ghi bàn khác. Cậu ấy đã hoàn hảo rồi. Chúng tôi đã chơi một trận thật tuyệt vời, nhất là ở hiệp 1, còn sang hiệp 2 là thời điểm chúng tôi ghi bàn với nhiều cơ hội đến”.

Ba trận, tám bàn,  Ronaldo đúng là một cỗ máy săn bàn

Còn Kroos thì cho biết cảm nghĩ của mình: “Nhìn lại ba trận Champions League gần đây nhất của chúng tôi thì thấy Ronaldo đã quá vĩ đại. Cậu ấy đã làm những chuyện vĩ đại trong một suy nghĩ và tiếp cận trận đấu rất bình thường. Hôm nay hàng phòng ngự chúng tôi rất vững chãi, hàng tiền vệ kiểm soát bóng tốt, còn tiền đạo thì ghi bàn và tận dụng cơ hội tuyệt vời”.

Với cú hat trick rạng sáng nay, Ronaldo chỉ còn thua Messi một bàn tại Champions League mùa này (10 bàn). Tuy nhiên Ronaldo đang có khả năng vượt qua Messi, vì với đà này thì khả năng Real còn hai trận nữa (bán kết lượt về và chung kết) để Ronaldo tiếp tục “nhả đạn”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm