Yaya Toure muốn kết thúc sự nghiệp ở Man City

Yaya Toure muốn kết thúc sự nghiệp ở Man City ảnh 1

Yaya Toure không muốn rời Man City

Man City đang trải qua gia đoạn rất khó khăn khi vừa bị bị loại ở 2 giải đấu Cúp là Cúp Liên đoàn Anh và Champions League. Tại Premier League, họ sẽ phải rất vất vả trong chặng đường còn lại sau khi bị Man.United mở rộng khoảng cách lên thành 6 điểm sau trận derby. Tuy nhiên tất cả những điều đó không khiến một cầu thủ như Yaya Toure thất vọng và anh vẫn mong được gắn bó với Man.City cho tới khi giải nghệ.

Yaya Toure muốn kết thúc sự nghiệp ở Man City ảnh 2

Trên trang web chính thức của Man City, Yaya Toure cho biết: "Tôi hy vọng sẽ được kế thúc sự nghiệp ở Etihad. Không ai có thể biết trước được điều gì trong bóng đá, tôi tin rằng nếu ngừng mơ ước, bạn hãy nên từ bỏ bóng đá. Tôi ở đây là vì tôi vẫn luôn mơ giành được nhiều danh hiệu hơn nữa cùng Man City".

"Ngay khi tới với Man City, mỗi khi đi ngủ tôi lại mơ thấy cùng đội bóng này bước lên bục vinh quang. Điều đó không lạ bởi chúng tôi là một tập thể mạnh, là một đội bóng chất lượng, luôn cố gắng phấn đấu hết mình cho công việc. Tôi sẽ luôn cống hiến hết sức cho Man City và được kết thúc sự nghiệp ở đội bóng này là điều tuyệt vời".
Theo Chip (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm