Yaya Toure “bóng gió” chuyện gia nhập PSG hoặc Barca

Đầu tiên, Dimitry Selcuk đại diện của tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã đưa ra tuyên bố Man City không còn nhận được sự trung thành tuyệt đối của Yaya Toure khi đội bóng này “quên” sinh nhật của cầu thủ này. Sau đó, chính Yaya Toure bóng gió về viễn cảnh trở lại Nou Camp khoác áo đội bóng cũ Barcelona bất chấp Man City nhanh chóng sửa sai bằng cách tặng hẳn cho tiền vệ này tới...2 chiếc bánh sinh nhật.

Yaya Toure đang “làm loạn” tại Etihad
Yaya Toure đang “làm loạn” tại Etihad

Đến bây giờ, cầu thủ đang nhận lương thuộc tốp cao nhất tại Etihad tiếp tục dội thêm gáo nước lạnh nữa vào ban lãnh đạo Man City với phát biểu không loại trừ khả năng đầu quân cho PSG trên France Football. Yaya Toure cho biết: “Nhận được sự quan tâm từ PSG, làm sao bạn không suy nghĩ với một đội bóng như vậy? PSG đã vươn lên trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất ở châu Âu. Sẽ là vinh dự lớn lao nếu một ngày được chơi cho một đội bóng như thế - nếu tôi có cơ hội.”

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà tiếp tục: “Tôi đã có mùa giải tuyệt vời cùng Man City nhưng mọi thứ đều có thể xảy ra. Người đại diện của tôi vẫn chờ những cú điện thoại và ông ta biết mong muốn của tôi. Tôi hoàn toàn tin tưởng ông ấy. Không ai biết những gì sẽ xảy ra vào ngày mai. Lúc này mọi sự quan tâm của tôi đều dành cho World Cup và chúng ta sẽ biết rõ mọi chuyện sau đó.”

Cuối cùng, Yaya Toure một lần nữa tái khẳng định về khả năng trở lại Nou Camp: “Vâng, tôi đã nói rằng tôi muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barca. Bạn không bao giờ biết trước được chuyện tương lai bởi vì bóng đá thay đổi từng ngày.”

Theo HT (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm