Yakubu, Cicinho gia nhập Leicester, Villarreal

Theo một hợp đồng cho mượn, cựu cầu thủ của Portsmouth trước đây sẽ chơi phần còn lại của mùa giải tại sân Walkers, kèm theo một điều khoản sẽ được ký hợp đồng dài hạn nếu anh đạt phong độ tốt.

Yakubu phát biểu trên trang web chính thức của Leicester: "Được gia nhập Leicester City là một điều rất có ý nghĩa với tôi, và tôi sẽ tận dụng tốt cơ hội này”.

Yakubu, Cicinho gia nhập Leicester, Villarreal ảnh 1

Trong khi đó tại Tây Ban Nha, Villarreal đã xác nhận thông qua trang web của họ rằng Tàu ngầm vàng đã hoàn thành thương vụ với cầu thủ chạy cánh của Roma, Cicinho. Cầu thủ Brasil này sẽ tới chơi cho Villarreal theo một hợp đồng cho mượn trong vòng sáu tháng. Đội bóng Tây Ban Nha có quyền chọn ký hợp đồng dài hạn nếu họ muốn giữ cầu thủ này vào cuối mùa giải.

Tàu ngầm vàng đã tỏ ra nhạy bén trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông để có được sự phục vụ của cầu thủ Brazil. Đây là một động thái rất kịp thời sau khi hậu vệ Angel Lopez sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải do gặp chấn thương dây chằng đầu gối. Lopez đã dính chấn thương trong trận thua 2-4 trước Real Madrid vào cuối tuần qua.

Tại Hà Lan, đội đương kim vô địch Hà Lan Twente đã hoàn tất vụ chuyển nhượng hậu vệ người Mỹ Oguchi Onyewu từ đội bóng đầu bảng Serie A, Milan.

Oguchi Onyewu sẽ là sự bổ sung hợp lý cho Tukkers khi họ đang tìm kiếm một hậu vệ nhằm gia cố đội hình của mình. Đang có những bất ổn về tương lai của trung vệ người Brazil, Douglas và thuyền trưởng Michel Preud'homme trong thời gian gần đây.

Onyewu bắt đầu sự nghiệp thi đấu tại châu Âu trong màu áo đội bóng nước Pháp, Metz. Sau đó anh đã chuyển sang chơi cho La Louviere, Standard Liege và Newcastle United trước khi gia nhập Milan vào mùa hè năm 2009. Tuy nhiên, anh đã không thường xuyên được ra sân trong đội hình chính thức của đội bóng đỏ đen.

Theo Ngọc Phú (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm