Xuân Trường về muộn, Tiến Dụng lên tuyển

HLV Hữu Thắng đã triệu tập bổ sung trung vệ Bùi Tiến Dụng của đội U-20 thay thế Đình Khương bị chấn thương. Trước đó hậu vệ Văn Kiên cũng thế chỗ A Hoàng bị đau và quân số đội tuyển U-22 quốc gia vẫn như dự kiến ban đầu 28 cầu thủ.

Các tuyển thủ đã góp mặt đầy đủ, trừ mỗi tiền vệ Xuân Trường được phép tập trung muộn một tuần do bận khoác áo Gangwon đá giải K-League. Cầu thủ vốn của HA Gia Lai vừa có trận ra mắt đầu tiên ở giải nhà nghề Hàn Quốc thắng đội cuối bảng Daegu 2-1. Xuân Trường đá chính đến phút 66 bị thay ra với đánh giá bằng điểm số của ban tổ chức là 6 điểm.

Dẫu sao việc Xuân Trường có cửa ra sân ở K-League cũng là một tín hiệu vui của đội tuyển U-22 Việt Nam khi luôn dành sẵn một suất ra sân cho tiền vệ người Tuyên Quang. Không khó nhìn ra nỗi lo của HLV Hữu Thắng là việc Xuân Trường sẽ thui chột cảm giác vì ngồi mòn ghế dự bị ở giải đấu khắc nghiệt Hàn Quốc.

Xuân Trường sẽ đáp máy bay từ Hàn Quốc về đến TP.HCM vào ngày 11-7 và một tuần sau chơi ba trận vòng loại U-23 châu Á diễn ra trên sân Thống Nhất. Sau đó, tiền vệ này tiếp tục trở về Gangwon và lại lên tuyển muộn trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc rồi mới sang Malaysia tham dự SEA Games 29. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm