Xử vụ mua dâm của Ribery và Benzema

anh-1-6051-1390211559.jpg

Vụ lùm xùm củaRibery (trái) và Benzema kéo dài suốt nhiều năm qua.

Franck Ribery (hiện tại khoác áo Bayern Munich) và Karim Benzema (Real Madrid) bị cáo buộc mua dâm Zahia Dehar khi cô chưa đủ 18 tuổi. Nếu bị kết án, họ phải đối diện với ba năm tù kèm khoản tiền phạt 55.000 đôla. 

Hai ngôi sao đội tuyển Pháp nhất quyết phủ nhận cáo buộc, trong khi Zahia cũng từ chối vai trò của người bị hại.

Dự kiến cả ba đều không có mặt tại phiên xử diễn ra ở Paris hôm nay (20/1). 

Carlo Alberto Brusa - luật sư của Ribery - khẳng định: "Chúng tôi cảm thấy tự tin và sẽ chiến đấu đến cùng". Trong khi đó, luật sư Daniel Vaconsin của Zahia cho biết thân chủ không đòi hỏi bất cứ điều gì. 

Ở Pháp, 15 tuổi đã có thể quan hệ tình dục nếu đôi bên đồng tình, nhưng bỏ tiền ra mua dâm khi đối tác chưa được 18 tuổi là phạm luật.  

Anh rể của Ribery cũng bị xét xử vì tội môi giới mại dâm trẻ vị thành niên, và năm người khác đối mặt với 10 năm tù vì liên quan đến sự việc này.

Ribery thừa nhận quan hệ tình dục với Dehar sau khi cô này bay đến Munich năm 2009 như "một món quà" cho sinh nhật lần thứ 26 của anh. Tuy nhiên, cầu thủ đoạt Quả bóng Đồng FIFA năm 2013 cũng khẳng định lúc đó anh không hề biết Zahia chưa đủ 18 tuổi. 

Benzema luôn phủ nhận đã mua dâm với Dehar ở một khách sạn tại Paris. 

Zahia, năm nay 21 tuổi, trở nên nổi tiếng sau bê bối và hiện tại là nhà thiết kế đồ lót hạng sang của Karl Lagerfeld. Cô khẳng định mình đã bán dâm cho hai cầu thủ kể trên và nói dối họ về độ tuổi của mình. 

Theo Hà Uyên (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm