Xem siêu phẩm ‘để đời’ khiến cả thế giới sững sờ

Ở trận đấu này, Harry Kane là cầu thủ lập hattrick cho Tottenham giúp đội nhà giành chiến thắng 5-1. Nhưng Erik Lamela mới là ngôi sao sáng nhất trận đấu khi lập một cú đúp và đặc biệt hơn Lamela đã ghi một bàn thắng ‘để đời’ khiến cả thế giới ngưỡng mộ.

Cầu thủ người Argentina khiến Tottenham phải bỏ ra đến 30 triệu bảng mua về đã ghi bàn thắng khiến tất cả mọi người có mặt trên sân phải bật dậy reo hò phấn khích. Ngay cả các cầu thủ Tottenham chứng kiến bàn thắng đó cũng ôm đầu không tin vào mắt mình. Đó là bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 và cũng là bàn thắng đầu tiên của Lamela trong trận đấu.

Cú sút theo phong cách Rabona ngay trước vòng cấm của Lamela vẽ một đường cong tuyệt đẹp vào góc lưới trước sự đứng nhìn bất lực của thủ môn đội Asteras Tripolis.

Sau trận đấu, HLV của Tottenham Mauricio Pochettino đã nói đùa, “Bạn có thể tìm thấy bàn thắng của tôi theo phong cách như thế trên Youtube.

Đó là bàn thắng đẹp nhất mà tôi từng thấy trong sự nghiệp. Bàn thắng này không phải đến từ may mắn. Lamela đã luyện tập nó hàng ngày. Tôi mừng cho Lamela vì đã có bàn thắng quá đẹp như vậy.

Xem bàn thắng tuyệt đẹp của Lamela:

Nguồn Youtube

Cận cảnh bàn thắng của Lamela:

Nguồn: Youtube.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm