Lượt trận 5, vòng bảng, AFC Champions League Muangthong- Brisbane:

Xem bạn của Kiatisak thể hiện

CLB Muangthong, nhà vô địch Thai- League và đang dẫn đầu bảng xếp hạng Thai- League 2017 được xem là tuyển quốc gia Thái Lan với quân số hơn nửa đội hình.

Nếu như Kiatisak “chết chìm” ở sân chơi World Cup cùng tuyển Thái Lan dẫn đến từ chức thì người bạn cùng thời Tawan Sripan đang bay bổng cùng Muangthong. Và tối nay có lẽ Muangthong sẽ chính thức đoạt vé vào vòng knock out AFC Champions League.

Bummathan (3) chơi rất hay tại Champions League

Vị khách của Muangthong tối nay chính là đại diện đến từ Úc Brisbane Roar. Đội bóng Úc  tham dự Champions League mùa này phải qua vòng sơ loại, nhưng vòng sơ loại ấy họ đã đánh bại đội Thân Hoa Thượng Hải của Tevez đến 2-0 tại ngay Thượng Hải.

Ở trận mở màn vòng bảng, thầy trò Tawan cầm hòa Brisbane Roar 0-0 tại Úc. Đây là trận đấu mà nhạc trưởng Messi Thái- Chanathip chơi cực hay và ẵm giải thưởng trong tháng của AFC. Làm khách mà hòa, thì tối nay trên sân nhà có tên “Lâu đài sấm sét” thầy trò Tawan Sripan đang nuôi mục tiêu đánh bại vị khách để chính thức đoạt vé vào vòng 16 đội trước một vòng đấu.

Ulsan Hyundai là "bại tướng" của Muangthong đi đến Bangkok

Mùa này Muangthong khởi đi ở giải đấu hàng đầu châu lục cấp CLB  rất ấn tượng. Đã qua bốn trận Muagthong bất bại trong đó có hai trận thắng trước hai “ông kẹ” đến từ hai nền bóng đá hàng đầu châu lục là Kashima Antlers của Nhật và Ulsan Hyundai (Hàn Quốc). Muangthong hiện nay đang dẫn đầu bảng với tám điểm, hơn đội xếp phía sau Kashina Antlers 2 điểm.

Về lực lượng, Muangthong có được thành phần mạnh nhất, chỉ có tiền đạo Adisak bị chấn thương, nhưng Adisak lại là cầu thủ dự bị. Bộ đôi tấn công trong đội hình xuất phát vẫn là Dangda và Xisco Jimenez.

Hai HLV Tawan và Aloisi (giữa) tại cuộc họp báo trước trận đấu

Trong khi đó Brisbane Roar đến Bangkok mà không có được lực lượng mạnh nhất vì chấn thương và thẻ phạt. Tuy nhiên HLV John Aloisi tuyên bố: “Cố gắng làm được điều tốt nhất, dù đá sân khách nhưng mục tiêu của đội là có một chiến thắng. Cũng nên nhớ rằng, ở lượt trận gần nhất (lượt trận thứ ba vừa qua) Brisbane Roar đã đánh bại Kashima Antlers của Nhật.

Nếu thắng trận này thì Muangthong chính thức có vé vào vòng knock out trước một vòng đấu. Qua bốn trận vòng bảng, thầy trò Tawan chưa thua trận nào, trong đó hai đối thủ mạnh là Ulsan Hyundai và Kashima Antlers đều thua cuộc khi đến Bangkok.

Hãy chờ người bạn của Kiiatisak thể hiện tối nay như thế nào để đạt mốc lịch sử ba trận toàn thắng vòng bảng Champions League trên sân nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm