Xác định 6 tấm vé đi tiếp sau lượt thứ 4 Champions League

Loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League đã xác định được 6 cái tên đầu tiên lọt vào vòng knock-out, đó là Real Madrid, Dortmund, Bayern Munich, Barcelona, PSG và Porto. 

Bayern Munich đã chắc suất đầu bảng E
Bayern Munich đã chắc suất đầu bảng E

Trong sốnày, Real Madrid, Dortmund và Bayern Munich là những đội đang duy trì thành tích toàn thắng cho tới thời điểm này. Trong đó, Bayern Munich đã chắc chắn có vị trí đầu bảng E.

Bảng F là bảng duy nhất xác định được cả hai đội bóng lọt vào vòng knock-out, đó là PSG và Barcelona. Trong lượt đấu đêm qua, PSG đã vượt qua APOEL với tỷ số 1-0, trong khi đó, Barcađánh bại Ajax với tỷ số 2-0. Hiện tại, đội bóng nước Pháp đang tạm dẫn đầu với 10 điểm, Los Blaugrana theo sau với 1 điểm ít hơn. Rất có thể, cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai CLB này sẽ quyết định ngôi đầu bảng.

Hai đội bóng Anh là Chelsea và Arsenal đều bỏ lỡ cơ hội đi tiếp ngay từ lượt đấu này với những trận hòa đáng tiếc. Trong khi The Blues bị “tí hon” Maribor cầm chân với tỷ số 1-1 thì Arsenal còn đau đớn hơn khi bị Anderlecht ngược dòng gỡ hòa 3-3 dù dẫn trước 3 bàn.

Lượt đấu thứ5 hứa hẹn sẽ ghi danh thêm nhiều CLB nữa có thể vượt qua vòng bảng. Ngoài Chelsea, Arsenal, những CLB như Leverkusen, Atletico Madrid, Shakhtar… đều đứng trước cơ hội hoàn thành mục tiêu sớm.

Theo H.Long (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm