Worawut 'bung lụa' đội hình bí ẩn cho SEA Games 29

HLV Worawut Srimaka của U-22 Thái Lan đã công bố danh sách sơ bộ 27 cầu thủ chuẩn bị chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch bóng đá SEA Games.

Bốn cái tên hay nhất của U-22 Thái Lan không có mặt ở vòng loại châu Á vừa qua do đang quá trình hồi phục chấn thương gồm Chenrop Samphaodi, Chaiyawat Buran, Suphachok Sarachart và một cầu thủ nữa. Vài ngày tới cựu tuyển thủ Thái Lan sẽ gút danh sách còn 20 cái tên để sang Malaysia bảo vệ ngôi vô địch môn bóng đá.

U-22 Thái Lan lần này mang sứ mệnh hoàn thành hat trick vô địch.

Chenrop Samphaodi không xa lạ với khán giả Việt Nam khi từng sang TP.HCM lẫn Hà Nội dự các giải trẻ như U-19 châu Á và những lần  khoác áo U-21 Thái Lan dự các giải U-21 Quốc tế. Đây là  tiền vệ cánh chơi tấn công rất hay, bén nhọn nhờ thể lực và sức mạnh rất ấn tượng.

HLV Worawut Srimaka quyết làm được như Kiatisak, Surachai

Vào ngày 10-8 tới đây U-22 Thái Lan sẽ có trận giao hữu cuối cùng trước khi sang Malaysia dự SEA Games, thầy trò Worawut sẽ gặp CLB Eastern, nhà vô địch Hong Kong, vào vòng bảng AFC Champions League 2017.

Tuy lần đầu làm HLV trưởng U-22 nhưng HLV Worawut quyết không thua các người bạn cùng thời như Kiatisak, Surachai là đưa U-22 Thái Lan vô địch SEA Games. Trước đây khi Kiatisak lẫn Surachai nắm tuyển trẻ dự SEA Games có được thuận lợi là họ từng làm trợ lý nên biết rõ các đối thủ, còn HLV Worawut thì không có được điều này. Song Worawut thừa hiểu bóng đá Đông Nam Á.

Worawut đã “bật mí” đội hình bí mật mang sứ mệnh bảo vệ ngôi vô địch mà hai người bạn cùng thời Kiatisak và Sirachai làm được năm 2013 và 2015.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm