Wenger tự gạch tên Arsenal khỏi cuộc đua vô địch

Đêm qua, Arsenal đã không thể gượng dậy sau thảm bại trước Man City. Họ tiếp tục gây thất vọng khi để Swansea cầm chân ngay trên sân nhà Emirates. Với kết quả này, “Pháo thủ” đã kém đội đầu bảng Chelsa 6 điểm (thi đấu bằng trận).

HLV Wenger gạch tên Arsenal khỏi cuộc đua vô địch

HLV Wenger gạch tên Arsenal khỏi cuộc đua vô địch

Do đó, sau trận đấu, HLV Wenger đã tự gạch tên Arsenal khỏi cuộc đua vô địch. Thay vào đó, ông đánh giá Man City và Chelsea như những ứng cử viên hàng đầu. Trước báo giới, chiến lược gia người Pháp nói: “Everton cũng đã chiến thắng vì vậy chúng tôi cần tập trung toàn lực cho trận đấu kế tiếp.

Man City đã có chiến thắng trước vang dội trước MU ngày hôm qua. Không thể cản nổi sức mạnh của họ. Theo đánh giá của tôi, Man City và Chelsea đang là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa này.

Chúng tôi không còn nhiều cơ hội để làm nên cú sốc trong quãng thời gian còn lại nhưng trong thời gian tới, Arsenal sẽ đón chào sự trở lại của các trụ cột. Trong thời gian qua, chúng tôi chỉ thi đấu với 1 nửa đội hình”.

Vào cuối tuần này, Arsenal sẽ có cuộc đọ sức quan trọng với Man City tại Emirates. Chắc chắn, thày trò Wenger không muốn tiếp tục gây thất vọng. Ở trận lượt đi, họ đã thất bại 3-6 tại Etihad.

Theo H.Long (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm