Wenger thừa nhận Mesut Ozil đã quá tải

Kể từ khi cập bến Arrsenal, Ozil gần như không nghỉ. Tính tới thời điểm này, tiền vệ người Đức đã chinh chiến 22 trận trên mọi đấu trường. Rõ ràng, với cầu thủ chưa quen với môi trường Premier League, đây thực sự là cường độ lớn.

Wenger thừa nhận Mesut Ozil đã quá tải ảnh 1
Ozil đang có dấu hiệu quá tải

Ngay cả HLV Wenger cũng lên tiếng thừa nhận rằng cậu học trò đã có dấu hiệu quá tải. Dù vậy, chiến lược gia này cũng khẳng định cầu thủ này không được phép nghỉ ngơi ở thời điểm này.

Ông cho biết: “Tại Đức hay các quốc gia khác, những cầu thủ thường có kỳ nghỉ Đông. Trước Mesut Ozil, tôi từng thấy Jens Lehmann có dấu hiệu quá tải trong mùa giải đầu tiên khoác áo Arsenal.

Rõ ràng, trong thời gian qua, Mesut Ozil đã thi đấu khá nhiều. Tuy nhiên, đây không phải thời điểm nghỉ ngơi. Tôi hy vọng rằng quãng thời gian nghỉ dài (giữa trận đấu Man City tới Chelsea) sẽ giúp cậu ấy hồi phục”.

Trong vòng 6 ngày tới, Ozil và các đồng đội sẽ có 4 trận đấu liên tiếp với Chelsea, West Ham, Newcastle và Cardiff City. Đây được xem là giai đoạn bản lề với Arsenal. Ngày hôm qua, họ vừa bị Liverpool tạm thời soán ngôi đầu bảng.

Theo H.Long (Mirror, Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm